Harry Potter phần cuối được mong đợi nhất năm 2011

  • Cập nhật: Thứ tư, 29/12/2010 | 2:03:06 PM

Theo kết quả thăm dò của website bán vé trực tuyến Fandango.com, Harry Potter và bảo bối tử thần (phần 2) là bộ phim được mong đợi nhất của năm 2011.

Từ trái sang: Daniel Radcliffe, Emma Watson và Rupert Grint trong buổi công chiếu
Từ trái sang: Daniel Radcliffe, Emma Watson và Rupert Grint trong buổi công chiếu "Harry Potter và bảo bối tử thần 1" tại London (Anh) hôm 11.11.

Thông tin trước đó từ hãng Warner Brothers cho biết, Harry Potter và bảo bối tử thần (phần 2) sẽ được công chiếu vào khoảng tháng 7.2011.

Đây là tập cuối cùng trong loạt phim bom tấn về cậu bé phù thủy Harry Potter, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nữ nhà văn người Anh J.K Rowling.

Theo Fandango, trong tổng số 1.000 người tham gia khảo sát ngay dịp lễ Giáng sinh vừa qua, 26% nam giới và 24% nữ giới cho biết Harry Potter và bảo bối tử thần (phần 2) là bộ phim họ muốn xem nhất năm 2011.

Trong khi đó, vị trí thứ hai trong top phim được mong đợi nhất năm tới, lại có kết quả khác nhau ở từng giới.

Trong khi phụ nữ nghiêng về tập tiếp theo của loạt phim Chạng vạng, Hừng đông 1; thì The Hangover 2, phần tiếp theo của bộ phim hài về “ba chàng ngự lâm” lại được nam giới mong đợi.

(Theo TNO)

Các tin khác

YBĐT - Vừa qua, tại thôn Ba Khe 2, xã Cát Thịnh, huyện Văn Chấn (Yên Bái) đã tổ chức lễ đón nhận bằng công nhận Di tích lịch sử cấp tỉnh, thành phố cho Di tích Đá Xô và Đồi Dân Quân xã Cát Thịnh.

Đồng bào Dao ở Văn Chấn khai thác vỏ quế.

YBĐT - Cuộc sống kinh tế của người Dao trước kia chủ yếu là phát nương làm rẫy, chăn nuôi gia súc, gia cầm và khai thác tài nguyên rừng. Chính vì vậy, rừng luôn có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cả đời sống vật chất, tín ngưỡng tâm linh của họ, nên người Dao là một trong số ít các tộc người từ xưa đã thể hiện rõ nhất sự thân thiện giữa con người với môi trường thiên nhiên bằng việc bảo vệ rừng.

Nhiều ông già Noel đã có nhiệm vụ “chuyển phát” lời muốn nói trong đêm giáng sinh.

Dù đêm Noel đã qua nhưng dư âm của nó vẫn còn với những anh chàng dũng cảm đã quyết định thổ lộ ba từ khó nói nhất với “nửa kia”. Có những niềm vui cũng không ít người phải ngậm ngùi xung quanh chuyện tỏ tình vào đêm Giáng sinh.

Vừa phấn khích với tin 'Cánh đồng bất tận' đạt doanh thu 17 tỷ đồng, 'Bi đừng sợ' giành hai giải Cannes, người yêu điện ảnh Việt đã hụt hẫng vì Megastar bị kiện lợi dụng thế độc quyền hay nghi án 'đạo phim' của 'Giao lộ định mệnh'.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục