Nam vương Việt Nam lần đầu lên sân khấu lớn

  • Cập nhật: Thứ ba, 11/1/2011 | 8:21:56 AM

Lê Khôi Nguyên - Mister Việt Nam 2010 lần đầu diễn thời trang trên một sân khấu lớn bên cạnh những đàn anh, đàn chị trong nghề như Quang Hòa, Thanh Hằng, Đức Tiến, Xuân Thu, Vũ Thu Phương…

Khôi Nguyên.
Khôi Nguyên.

Sau khi đăng quang Mister Việt Nam lần thứ nhất ngày 1/1 tại TP. Vũng Tàu, Lê Khôi Nguyên lại lao vào tập luyện về chuyên môn, thể hình, ngoại ngữ, kiến thức xã hội để chuẩn bị lên đường dự thi Mister International 2011. Chạm ngõ làng nghệ thuật, chàng sinh viên 21 tuổi còn nhiều bỡ ngỡ bởi bản tính hơi rụt rè, nhút nhát, tuy nhiên Khôi Nguyên cũng cố gắng nỗ lực nhiều khi mang trên mình danh hiệu “Nam vương Việt Nam”.

Vào ngày 11/1 sắp tới, Khôi Nguyên sẽ xuất hiện trong chương trình gây quỹ từ thiện của tạp chí Đ.Ô mang tên Men‘s night – Đến với trái tim diễn ra tại sân khấu Lan Anh (TP. HCM). Khôi Nguyên chia sẻ: “Sau cuộc thi, tôi có nhận lời mời đóng phim cũng như biểu diễn thời trang ở một số sân khấu nhỏ. Còn bây giờ bước chân lên một sân khấu lớn với hàng ngàn người xem như vậy là lần đầu tiên nên cũng hơi lo lắng một chút! Tuy nhiên em rất hãnh diện khi được diễn cùng với các anh chị người mẫu nổi tiếng như Quang Hòa, Thanh Hằng, Đức Tiến, Xuân Thu, Vũ Thu Phương…”.

Cũng sẽ xuất hiện trong đêm Men's night, nữ cca sĩ đình đám nhất hiện nay – Hồ Ngọc Hà chia sẻ về công việc từ thiện: “Hiện nay cuộc sống của tôi rất yên bình, công việc đi hát đã ổn định, “thiên thần nhỏ” cũng rất tốt. Lúc này đây tôi cảm thấy hạnh phúc nhất. Guồng xoay cuộc sống đang quay rất đều. Tôi muốn làm từ thiện đơn giản không vì bản thân mình, tôi muốn đóng góp thêm một phần công sức để giúp đỡ những mảnh đời cơ cực. Với tôi là từ thiện là một sứ mệnh cao cả. Hãy cho tôi hạnh phúc với điều ấy. Không chỉ Men‘s night – Đến với trái tim mà hầu như tham gia tất cả các chương trình từ thiện khác tôi đều cảm thấy hạnh phúc”.

Ngoài phần biểu diễn thời trang thì Men‘s night – Đến với trái tim còn có sự tham gia của các ca sĩ như: Phương Thanh, Đàm Vĩnh  Hưng, Hồ Quỳnh Hương, vợ chồng Jimmii Nguyễn – Ngọc Phạm, Ưng Hoàng Phúc, Don Nguyễn, Nhóm F5, Nhóm V.Music...

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất của chàng Nam vương 2010:

 
 
 

 

(Theo VTC)

Các tin khác

Giải thưởng âm nhạc đầu tiên của cộng đồng trực tuyến Zing Music Awards 2010 (do Công ty VNG tổ chức) với bảng xếp hạng bình chọn kéo dài gần 3 tháng qua trên trang chủ awards.zing.vn đã kết thúc vòng bình chọn và đêm trao giải sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 12.1.2011 tại Nhà hát Hòa Bình - TP.HCM (truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9).

Dàn hợp xướng của sinh viên ĐH Quốc gia TPHCM cùng nhóm múa biểu diễn bài “Du kích sông Thao”.

Ông Vương Duy Biên, Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ VH-TT-DL, cho biết đã hoàn tất việc chuẩn bị một vở diễn và 2 chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng.

Buổi lễ trao giải.

Sau hai đêm thi nhạc nhẹ và nhạc dân ca, đêm Gala trao giải của Liên hoan Giọng ca vàng ASEAN 2011 đã diễn ra tối 8/1, tại Nhà hát Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.

Tối 8.1, chương trình Duyên Dáng Việt Nam (DDVN) 23 đã khai mạc tại Nhà hát Sao Mai, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục