Xe buýt bốc cháy dữ dội khiến 52 người thiệt mạng tại Kazakhstan

  • Cập nhật: Thứ năm, 18/1/2018 | 4:32:09 PM

Tất cả các nạn nhân đều là công dân Uzbekistan, có thể đang trên đường tới hoặc đi từ Nga.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Bộ Nội vụ Kazakhstan cho biết, đã có 52 người thiệt mạng khi một chiếc xe chở khách bị bốc cháy tại khu vực tây bắc quốc gia này.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 10h30 sáng ngày 18/1 tại huyện Irgiz, thuộc khu vực Aktobe. 5 người đã may mắn thoát nạn và được các nhân viên cứu hộ sơ cứu ngay tại hiện trường. Theo BBC, tất cả các nạn nhân đều là công dân Uzbekistan, có thể đang trên đường tới hoặc đi từ Nga.
 
(Theo VOV)

Các tin khác
Trưởng đoàn đàm phán Hàn Quốc, Thứ trưởng Bộ Thống nhất Chun Hae-sung (phải) và Trưởng đại diện đàm phán Triều Tiên, Phó Chủ tịch Ủy ban tái thống nhất hòa bình Jon Jong Su (trái) trao đổi văn kiện tại cuộc đàm phán ở làng đình chiến Panmunjom.

Ngày 18/1, Phủ Tổng thống Hàn Quốc đã hoan nghênh kết quả cuộc đối thoại liên Triều trước đó một ngày về việc Triều Tiên tham dự Thế vận hội (Olympic) mùa Đông PyeongChang 2018, coi đây là một cơ hội để giảm căng thẳng giữa hai miền.

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và Thủ tướng Đức Angela Merkel.

Thông báo của văn phòng Tổng thống Pháp cho biết, Tổng thống nước này Emmanuel Macron dự kiến sẽ gặp Thủ tướng Đức Angela Merkel ngày 19/1 tại Paris để thảo luận về tương lai của Liên minh châu Âu (EU) và những ưu tiên sắp tới.

Hiện trường một vụ đánh bom liều chết ở Nigeria.

Cảnh sát và các nhân viên cứu hộ Nigeria cho biết ngày 17/1 tại thành phố Maiduguri ở Đông Bắc nước này đã xảy ra hai vụ đánh bom đẫm máu, làm 10 người thiệt mạng và 65 người khác bị thương.

Ảnh minh họa

Sáng 17/1 (giờ địa phương), Hàn Quốc và Triều Tiên đã đàm phán cấp Thứ trưởng để thảo luận về việc Triều Tiên tham dự Olympic mùa Đông PyeongChang 2018 tại Hàn Quốc vào tháng 2 tới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục