Indonesia trục xuất 55 người Trung Quốc lừa đảo qua mạng

  • Cập nhật: Thứ hai, 5/2/2018 | 2:06:20 PM

Indonesia vừa trục xuất tổng cộng 55 người Trung Quốc khỏi nước này. Đây là những người bị tình nghi là liên quan đến các vụ lừa đảo qua mạng.

ảnh minh hoạ
ảnh minh hoạ

Các vụ lừa đảo có tổng số tiền lên tới 30 triệu Nhân dân tệ, tức khoảng 4,7 triệu USD. Nạn nhân rải rác ở 20 tỉnh của Trung Quốc. Trước đó, hồi tháng 6 năm ngoái, cảnh sát Trung Quốc đã cử một nhóm điều tra đến Indonesia để phối hợp điều tra vụ việc này.

(Theo VTV.vn)

Các tin khác
Ngoại trưởng Triều Tiên Ri Yong-ho phát biểu tại Khóa họp 72 Đại hội đồng Liên hợp quốc ở New York, Mỹ ngày 23/9/2017

Ngày 4/2, hãng Thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) dẫn lời một người phát ngôn Bộ Ngoại giao nước này đã lên tiếng chỉ trích Tổng thống Donald Trump, cho rằng tuyên bố của nhà lãnh đạo Mỹ trong Thông điệp Liên bang hồi tuần trước về quyết tâm gia tăng sức ép tối đa đối với Bình Nhưỡng sẽ cản trở nỗ lực hòa giải giữa hai miền Triều Tiên.

Quân nhân Nga tham gia diễu binh tại kỷ niệm 75 năm chiến thắng lịch sử Stalingrad tại thành phố Volgograd.

Ngày 2-2, thành phố anh hùng Volgograd (trước đây là Stalingrad), miền Tây Nam nước Nga, đã tưng bừng kỷ niệm 75 năm chiến thắng lịch sử Stalingrad của quân và dân Liên Xô trong cuộc chiến tranh giữ nước vĩ đại (1941-1945).

Tổng thống Putin vượt qua vòng thứ nhất.

Chiến dịch vận động tranh cử Tổng thống Nga năm 2018 vừa kết thúc vòng thứ nhất với việc các ứng cử viên nộp danh sách chữ ký của các cử tri ủng hộ thu thập được lên Uỷ ban bầu cử Trung ương Nga. Theo đó, có 8 ứng cử viên đã vượt qua vòng này, trong đó có đương kim Tổng thống Vladimir Putin.

Tất cả 955 thợ mỏ bị mắc kẹt từ đêm 31-1 đã được giải cứu khỏi mỏ vàng Beatrix.

Theo CNN, Bộ Tài nguyên - Khoáng sản của Nam Phi sáng 2-2 cho biết tất cả 955 thợ mỏ bị mắc kẹt từ đêm 31-1 đã được giải cứu khỏi mỏ vàng Beatrix, nằm ở TP Theunissen.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục