Rơi máy bay vận tải quân sự Nga ở Syria, toàn bộ 32 người thiệt mạng

  • Cập nhật: Thứ tư, 7/3/2018 | 7:46:47 AM

Bộ Quốc phòng Nga cho biết, ngày 6/3 một máy bay vận tải quân sự của nước này đã rơi ở Syria làm 32 người thiệt mạng.

Một máy bay vận tải quân sự An-26 của Nga
Một máy bay vận tải quân sự An-26 của Nga


Hãng tin RT dẫn thông cáo của Bộ Quốc phòng Nga cho biết: "Khoảng 15h ngày 6/3 theo giờ Moscow, một máy bay vận tải quân sự An-26 của Nga đã rơi trong lúc hạ cánh xuống căn cứ không quân Khmeimim".

Thông cáo cho biết, 6 thành viên phi hành đoàn và 26 hành khách trên máy bay đều thiệt mạng.

Theo thông tin ban đầu, tai nạn trên có thể là do sự cố kỹ thuật. Cũng theo Bộ Quốc phòng Nga, máy bay lao xuống đất khi cách đường băng chỉ khoảng 500m. Trước khi gặp nạn, chiếc máy bay không có dấu hiệu bốc cháy.

Đây không phải lần đầu tiên máy bay vận tải An-26 gặp nạn ở Syria. Hồi tháng 1/2015, một máy bay loại này của quân đội Syria bị rơi khi đang hạ cánh xuống sân bay quân sự Abu al-Duhur ở tỉnh Idlib. An-26 là máy bay vận tải quân sự có khả năng chở tối đa 38 người không tính phi hành đoàn và có thể chở khoảng 5,5 tấn hàng hóa.
 
(Theo VTV)

Các tin khác
Đại diện Hàn Quốc (trái) gặp lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un ngày 5/3 đã công khai bày tỏ mong muốn thúc đẩy quan hệ với Hàn Quốc.

Toàn cảnh Cuộc họp lần thứ 12 Nhóm các Chuyên gia và Nhân vật nổi tiếng của Diễn đàn Khu vực ASEAN.

Sáng 6/3, Cuộc họp lần thứ 12 Nhóm các Chuyên gia và Nhân vật nổi tiếng của Diễn đàn Khu vực ASEAN (ARF EEPs) đã khai mạc tại Hà Nội.

Quốc vương Norodom Sihamoni.

Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, Quyền Quốc trưởng Vương quốc Campuchia, Chủ tịch Thượng viện Samdech Say Chhum đã ký ban hành Luật sửa đổi, theo đó bổ sung tội xúc phạm Quốc vương vào Bộ luật Hình sự của nước này.

Hiện trường vụ sập nhà.

Đã có ít nhất 5 công nhân thiệt mạng và 55 người khác bị thương trong vụ sập một công trình xây dựng 4 tầng tại thành phố Cebu, miền Trung Philippines, xảy ra rạng sáng nay 6/3.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục