Quàng khăn duyên dáng gây thương nhớ

  • Cập nhật: Thứ hai, 19/8/2013 | 2:03:40 PM

Trong số những phụ kiện, khăn được coi là một trong những vật bất ly thân của các cô gái.

Thắt nơ nhẹ nhàng trên cổ.
Thắt nơ nhẹ nhàng trên cổ.

Riêng với những thiếu nữ Pháp, chiếc khăn còn có nhiều tác dụng hơn thế nữa. Họ quàng khăn đi làm, đi uống cà phê, đi dạo phố, để giữ ấm hay để quyến rũ nam giới. Hình ảnh minh tinh lừng danh Brigitte Bardot với chiếc khăn đội đầu đầy tự nhiên và không kém phần kiêu kì từng ám ảnh hàng triệu tín đồ điện ảnh.

Quàng khăn duyên dáng gây thương nhớ - 1

Chiếc khăn là một phần tạo nên phong cách của cô gái Paris

Ngày nay, có nhiều cách quàng khăn thế nhưng, vô hình chung những thiếu nữ Pháp vẫn luôn được coi là hình mẫu lý tưởng bởi chỉ với một chiếc khăn họ biết cách biến tấu kỳ lạ.

1. Khăn đội đầu hay thắt nơ túi xách tay

Quàng khăn duyên dáng gây thương nhớ - 2

Khăn có thể dùng để quấn đầu theo phong cách retro

Một cô gái Pháp với mái tóc vàng bồng bềnh hay cắt ngắn tomboy đều có thể tạo điểm nhấn cho mình chỉ với một chiếc khăn. Đội khăn và buộc chúng xuống phía dưới cằm hay buộc chéo sau đầu đều tạo cho bạn những nét riêng không thể trộn lẫn.

2. Thắt nơ làm điệu

Quàng khăn duyên dáng gây thương nhớ - 3

Thắt nơ nhẹ nhàng trên cổ

Những cô gái thích sự cầu kỳ thì một chiếc khăn được thắt nơ là lựa chọn tối ưu. Dù là khăn hình chữ nhật, hay khăn vuông to bản bạn cũng có thể dễ dàng sử dụng. Một chiếc khăn được thắt khéo phần cổ sẽ khiến bạn che đi khuyết điểm hay đơn giản để muốn mọi người chú ý nhiều hơn.

3. Biến tấu như khăn quàng đỏ

Một xu hướng đơn giản những cũng rất được ưa chuộng đó là kiểu thắt khăn quàng đỏ. Chỉ với một chiếc khăn nhỏ, khăn hình tam giác bạn hoàn toàn có thể biến mình duyên dáng như các minh tinh màn bạc Pháp.

4. Choàng nhẹ duyên dáng

Dạo bước trên những con phố dài ở Paris hay đi dọc bờ sông Saint sẽ không khó để bắt gặp hình ảnh những cô gái yểu điệu với những chiếc khăn dài hình chữ nhật được choàng nhẹ qua gáy rồi để tự nhiên. Những tà khăn mỏng, nhẹ nhàng bay trong gió như một điểm nhấn thú vị giúp tôn lên vẻ dịu dàng của bạn.

Quàng khăn duyên dáng gây thương nhớ - 4

Cũng như trang phục, những chiếc khăn quàng sẽ níu mắt người đối diện, khiến các chàng ngẩn ngơ hơn nếu như nó được phủ lên đó một mùi hương quyến rũ

Ngày xưa, các cô thôn nữ từng gói những bông bưởi trong chiếc khăn tay để “nhờ hương thơm nói hộ tình yêu” thì ngày nay trong nhiều trường hợp chiếc khăn vô tình lại trở thành những vật chứng tình yêu. Chúng được ướp lên đó một mùi hương nồng nàn, quyến rũ các chàng.

Ngày nay, các cô gái sẽ không còn phải cầu kỳ để gói những cánh hoa trong từng chiếc khăn và gửi thông điệp đến một nửa của mình. Mùi hương của hoa lan chuông, hổ phách, hương bưởi nồng nàn trong câu hát hay hương mát lành của mơ, xạ hương, hổ phách… tất cả đều được tinh chế trong Downy huyền bí với Tinh chất nước hoa phong cách Pháp. Từng giọt tinh chất diệu kỳ ấy sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ hơn, đầy mê hoặc hơn và cảm như bạn cũng kiêu kỳ như những cô gái Pháp.

(Theo Phụ nữ)

Các tin khác
Xanh bạc hà 'dịu mát' đầu thu.

Khéo kết hợp linh hoạt bạn hoàn toàn có thể cả tuần phong cách cùng sắc xanh bạc hà với chỉ 5 món trang phục.

Tóc nhuộm rất dễ phai màu.

Cùng làm theo 7 phương pháp này để duy trì được màu tóc nhuộm lâu nhất có thể.

Cô nàng công sở tươi mới cùng K&K Fashion

BST như một làn gió thu tươi mát mang theo phong cách rất quen nhưng xen chút “lạ” vào sở làm cùng bạn.

Trà xanh rất tốt cho sức khỏe và vóc dáng (ảnh minh họa)

Trà xanh, nhụy hoa hồng, vỏ cam là những thảo dược quen thuộc có khả năng giảm béo rất tốt.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục