Trang phục cho mùa thu 2013.

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/10/2013 | 2:12:54 PM

Thời trang Pretty One đã bắt đầu tung ra thị trường bộ sưu tập thời trang Thu - Đông 2013 và chúng tôi không thể bỏ lỡ cơ hội để chia sẻ nó với các bạn.

Hoa hậu Ba Lan Katarzyna Krzeszowska trong một trang phục của Pretty One.
Hoa hậu Ba Lan Katarzyna Krzeszowska trong một trang phục của Pretty One.

Sự phối hợp tuyệt vời của những bộ quần áo thời trang đẳng cấp và phong cách đến từ Đức và BaLan sẽ làm bạn phải chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên và khi khoác lên mình những bộ trang phục đó, bạn sẽ thật sự cảm nhận được sự khác biệt.

Nếu bạn nghĩ rằng thời trang công sở luôn cứng nhắc thì điều đó là một sai lầm lớn. Thời trang luôn là ưu tiên với phái đẹp vì những bộ trang phục sang trọng, hợp phong cách sẽ khiến phụ nữ nói chung và các nữ doanh nhân thành đạt nói riêng có được sự tự tin cần thiết. Pretty One sẽ giúp bạn trở thành một nhân viên thời trang của công ty. Tất cả các trang phục của Pretty One đều làm bằng chất liệu cao cấp với đường may tinh xảo tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bằng các thiết kế mang mầu sắc đơn giản, ko quá cầu kỳ về chi tiết - Pretty One tạo nên vẻ sang trọng và quyền lực cho người phụ nữ. Đặc biệt là những người phụ nữ muốn làm mới mình bằng những thiết kế hiện đại, sang trọng, độc đáo và thanh lịch nhưng vẫn không phá vỡ những nguyên tắc cổ điển vốn có. Chỉ cần một sự kết hợp đơn giản nhưng tinh tế, trang phục này của bạn sẽ phù hợp cho cả nơi công sở và cả những buổi hẹn sau giờ làm việc. Pretty One không những mang đến sự thoải mái cho người mặc mà còn tôn lên vẻ đẹp khó cưỡng lại của những đường cong vốn là thế mạnh của người phụ nữ.

Pretty One luôn cho ra đời những sản phẩm gây ấn tượng mạnh bằng họa tiết rõ nét, sự kết hợp hài hòa giữa các sắc màu nguyên bản, kết cấu pha trộn khác lạ cộng với chất lượng tuyệt vời và đường may hoàn hảo đến từng chi tiết, tất cả điều này sẽ tạo nên những nét tươi mới, độc đáo cho bộ trang phục. Và cũng không ngoại lệ hoa hậu Ba Lan Katarzyna Krzeszowska cũng đã tin tưởng lựa chọn trang phục của thương hiêu Pretty One để thể hiện phong cách của mình trong chuyến đi thi Hoa Hậu Thế Giới 2013 tại Bali, Indonesia.

 

Trang phục cho mùa thu 2013 - 2

Trang phục cho mùa thu 2013 - 3

Trang phục cho mùa thu 2013 - 4

Trang phục cho mùa thu 2013 - 5

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20-10, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của những người phụ nữ và cũng là để tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ thương hiệu thời trang Pretty One suốt thời gian qua, Cosmo fashion hân hạnh mang tới CTKM "Ngày hội Pretty One" - giảm giá 50% cho toàn bộ sản phẩm mang thương hiệu Pretty One và giảm giá 25% cho tất cả các sản phẩm còn lại, chương trình bắt đầu từ 4/10 và kéo dài đến hết 27/10/2013.

(Theo 24h)

Các tin khác
Cardigan điệu cho nàng công sở đón Thu.

3 dáng cardgian dưới đây chắc chắn sẽ giúp các nàng trở thành nàng công sở thời thượng trong mùa thu này.

Tóc xinh tặng nàng có khuôn mặt dài!

Nhờ kiểu tóc hợp lý, bạn sẽ khắc phục được nhiều khuyết điểm của khuôn mặt dài! Điều quan trọng nhất là bạn nên biết cân bằng độ dài giữa các lớp tóc và chiều dài khuôn mặt để khiến mình thật tự nhiên và hài hòa.

Áo khoác kaki (khaki) sẽ mang tới cho phong cách văn phòng của bạn nét thanh nhã đầy cuốn hút.

Quý cô công sở đẹp cùng màu trắng đen.

Quý cô văn phòng trở nên gợi cảm và thanh lịch hơn với những mẫu trang phục thiết kế trên tông màu trắng đen cơ bản.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục