Bí quyết vàng chăm sóc da

  • Cập nhật: Thứ hai, 9/12/2013 | 2:06:01 PM

Để có được làn da trắng khỏe mạnh, phụ nữ sẽ phải đầu tư rất nhiều thời gian trong việc làm đẹp đúng cách.

Làn da săn chắc láng mịn là mơ ước của chị em (ảnh minh họa).
Làn da săn chắc láng mịn là mơ ước của chị em (ảnh minh họa).

Là phụ nữ không ai không mong muốn có một làn da trắng mượt mà, không mụn, không trứng cá, không tàn nhang, không nếp nhăn. Nhưng để có được làn da trắng khỏe mạnh, phụ nữ sẽ phải đầu tư rất nhiều thời gian trong việc làm đẹp đúng cách.

Trong thời nền kinh tế gặp khó khăn, việc chi tiêu phần nào cũng bị thắt chặt. Song làm đẹp là nhu cầu cấp bách của phụ nữ, bạn có thể đợi để dành tiền mua một món đồ trang sức, nhưng nếu bạn đợi có tiền mới làm đẹp thì lúc đó hiệu quả chưa chắc đạt như mong muốn. Công việc chăm sóc sắc đẹp là phải thường xuyên và liên tục.

Bí quyết vàng chăm sóc da - 1

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề làm đẹp, thẩm mỹ viện công nghệ cao Thiên Hà đang được nhiều khách hàng tin cậy về mức độ hiệu quả của các dịch vụ như: Tắm trắng da, điều trị mụn, trị sẹo, thâm, nám, tàn nhang, thay da hoàn hảo, trị thâm quầng mắt, bọng mắt, thu nhỏ lỗ chân lông,…Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả điều trị ngay sau lần đầu tiên.

Một số tình trạng thường gặp như:

1. Mụn: Nguyên nhân gây ra mụn do nhiều yếu tố tác động: vi khuẩn P.Acnes, sự thay đổi nội tiết tố trong độ tuổi dậy thì, môi trường ô nhiễm, tắc nghẽn lỗ chân lông, sử dụng mỹ phẩm không phù hợp, tuyến bã nhờn hoạt động quá nhiều hoặc do vệ sinh da không đúng cách,...

Bí quyết vàng chăm sóc da - 2

Với công nghệ Oxy nguyên chất cộng với nước biển tinh khiết cùng với các thành phần tinh chất trị mụn sẽ giúp đạt hiệu quả trị mụn hiệu quả, không gây tổn hại cho làn da. Công nghệ này giúp diệt khuẩn P.Acnes, giảm dầu và giảm viêm nhiễm, ửng đỏ, sưng tấy.

2. Bọng mắt:

Sự xuất hiện của bọng mắt (hay còn gọi là túi mỡ) thường thấy ở phụ nữ tuổi trung niên trở lên do tình trạng lão hóa theo thời gian. Càng nhiều tuổi, da sẽ mất đi tính đàn hồi khiến lớp mỡ dưới da dần tích tụ và phồng lên. Tuy nhiên trong cuộc sống ngày nay, khộng ít bạn gái vẫn còn trẻ trung nhưng lại gặp tình trạng này làm mất đi vẻ tự tin và sự cuốn hút của cửa sổ tâm hồn. Bọng mắt xuất hiện do cấu tạo mô mỡ dưới mắt (phụ thuộc vào cơ địa từng người) hay những vấn đề về sức khỏe như: bệnh thận, tim mạch, bệnh tuyến giáp trạng, rối loạn chức năng tuyến giáp, thường xuyên uống rượu, thiếu chất dinh dưỡng, đặc biệt là thiếu vitamin, thiếu ngủ, stress, yếu tố di truyền, thường xuyên xem TV, làm việc trên máy tính, khâu vá, đọc sách...

Bí quyết vàng chăm sóc da - 3

Đối với tình trạng bọng mắt cần bổ sung Collagen 20% làm tăng độ đàn hồi cho da. Bởi vùng da quanh mắt rất mỏng và nhạy cảm, thường tạo những nếp gấp do biểu hiện của khuôn mặt (cười nhiều…).

3. Sạm da

Nguyên nhân sạm da thường do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, một số trường hợp do rối loạn sắc tố, trạng thái tinh thần căng thẳng lâu ngày, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, ăn uống thiếu rau quả tươi, lạm dụng mỹ phẩm…

Bí quyết vàng chăm sóc da - 4

Bằng kỹ thuật bóc tách 6 lớp tinh chất Peel của Mỹ, kết hợp với việc đưa vitamin Lightening và Rejuvenating vào sâu trong tế bào đáy kích thích sự tăng trưởng của collagen và elastin sẽ giúp tách mảng nám sạm, các sắc tố khỏi bề mặt da, giúp làm da săn chắc, láng mịn.

(Theo Phụ nữ)

Các tin khác
Xu hướng kẻ ô đang quay trở lại chinh phục các tín đồ thời trang.

BST của Rosy Belle mang đậm chất cổ điển và phong cách lịch lãm chốn văn phòng

Hãy phối đồ thật chuẩn để đôi bốt xinh nâng tầm vẻ ngoài sành điệu của bạn!

Tóc ngắn đem đến sự trẻ trung.

Sự trẻ trung, sức mạnh tiềm ẩn của mái tóc ngắn khiến sao Hàn không thể chối từ.

Áo khoác dạ màu trắng đang được yêu thích.

Chiếc áo khoác dạ màu trắng gói gọn những tiêu chí mà phụ nữ tuổi này mong muốn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục