4 kiểu chân váy dạo phố mê hoặc các cô gái hè 2014

  • Cập nhật: Thứ hai, 10/3/2014 | 8:35:40 AM

Cùng cập nhật những kiểu chân váy đúng mốt và dễ mặc cho hè năm nay nhé.

1. Quần váy (skort)

Skort là loại trang phục được thiết kế kết hợp giữa váy (skirt) và quần short, thoạt nhìn tưởng như bạn đang mặc một chiếc váy mini nhưng thực chất đó chính là quần short, được "che giấu" khéo léo bằng lớp vải với đường cắt đối xứng phía trước, trang phục này rất thoải mái và được bạn gái yêu thích đặc biệt trong mùa hè.


Mặc dù là một cơn sốt suốt mùa hè 2013 nhưng những chiếc quần váy xếp origami vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, thậm chí nó còn quay lại và "lợi hại" hơn xưa với đủ các biến tấu mới về màu sắc, họa tiết.


Trong khi những chiếc skort của năm ngoái chỉ được thiết kế với 2 màu trắng, đen khá đơn giản, thì quần váy năm nay đa dạng hơn hẳn giúp các teen tha hồ mix đồ.


Nếu thích điệu đà, bạn có thể chọn quần váy màu pastel hay họa tiết hoa, chấm bi... Còn với những cô nàng cá tính, ca rô, kẻ sọc hay họa tiết pha trộn độc đáo là đáng thử hơn cả.

2. Váy vải mút


Những chiếc váy làm từ mút, xốp có phom xòe khá độc đáo tuy vừa ra đời nhưng đã nhanh chóng gây bão. Kiểu dáng và chất liệu lạ mắt của nó "đốn tim" các teen girl nghịch ngợm, mê phá cách.


Nhờ chất liệu dày dặn mà những đường xếp trên thân váy tạo thành form rõ ràng hơn. Tuy nhiên, những nàng tròn trĩnh thì nên cẩn thận vì kiểu váy này rất dễ làm vòng hông của bạn trông phồng to hơn đấy.

3.  Wrap skirt (váy xếp)


Đặc trưng của wrap skirt là hai hoặc nhiều lớp váy xếp chồng lên nhau, tạo nên vẻ mạnh mẽ nhưng cũng rất thanh lịch cho người mặc.


Chất liệu da thổi vẻ cá tính cho những chiếc váy đắp độc đáo. Đây cũng là kiểu váy đáng thử nếu bạn thường xuyên phải di chuyển, không tiện diện váy ôm sát mà lại không thích váy xòe quá xì tin.


Nếu táo bạo, bạn có thể tự thiết kế và may cho mình một chiếc wrap skirt, rất đơn giản mà lại sành điệu nhé.

4. Váy loa kèn ( trumpet)


Những nàng mê thời trang hẳn không còn lạ lẫm với trumpet skirt, kiểu váy đang tràn ngập trong các cửa hàng thời trang cũng như được nhiều ngôi sao đua nhau chọn mặc.


Với phần trên ôm, phần dưới xòe nhẹ, váy loa kèn mang đến vẻ duyên dáng, tăng độ bồng bềnh cho mỗi bước đi của bạn nữ.


Tuy nhiên, vì là một kiểu biến tấu của dáng "váy lùn" nên váy loa kèn sẽ khó mặc với những cô nàng chân không dài.
 
(Theo Phụ nữ)

Các tin khác
Kiểu tóc thác nước phối hợp với bện cavat tạo vẻ đẹp nữ tính.

Hãy trải nghiệm vẻ đẹp thanh lịch của mái tóc dài kết hợp với bện cavat

Váy liền ôm sát giúp tôn lên vóc dáng quyến rũ, các nét gợi cảm của phái đẹp. Cùng tham khảo một sỗ mẫu váy liền mới nhất để có được những lựa chọn hoàn hảo nhé.

Cần tập để có vóc dáng đẹp.

Duy trì 15 phút mỗi ngày với những động tác dưới đây, phái đẹp sẽ thấy cơ thể mình trở nên săn chắc, đặc biệt là phần eo, mông và cả vòng ngực.

Những nguyên liệu từ trái cây sẽ giúp bạn chăm sóc da hiệu quả, an toàn, không mất nhiều thời gian, và cũng chẳng tốn kém là bao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục