Louis Vuitton tôn vinh hình tượng Monogram nổi tiếng

  • Cập nhật: Thứ ba, 23/8/2022 | 10:11:22 AM

Có thể cho rằng, không có gì dễ nhận biết bằng logo monogram đặc trưng của Louis Vuitton.

Được thiết kế lần đầu tiên bởi Georges Vuitton vào năm 1896, chữ cái đầu của LV và Monogram Flower huyền thoại được làm bằng tay đã khiến các thiết kế của nhà mốt Pháp được thèm muốn và săn đón nhiều nhất. Dựa trên những mã biểu tượng này, Bộ sưu tập trang sức cao cấp Empreinte mới nhất của Louis Vuttion gắn kết quá khứ và hiện tại một cách liền mạch.



Năm nay, Francesca Amfitheatrof, Giám đốc Nghệ thuật Trang sức và Đồng hồ của Louis Vuitton, mở ra một chương mới xoay quanh những thiết kế hiện đại và táo bạo. Các miếng vàng hồng, trắng và vàng 18 karat được thiết kế để đeo riêng lẻ hoặc kết hợp và kết hợp để tạo ra một phong cách độc đáo.



Như một lời ca ngợi cho cuộc phiêu lưu, bộ sưu tập trang sức của Louis Vuitton tôn vinh tính thực dụng và tính linh hoạt. Chiếc vòng cổ dài dễ dàng biến tấu thành vòng tay nhiều sợi hoặc vòng cổ xếp chồng lên nhau. Và đối với những người có xu hướng "tai cụp", khuyên tai dạng vòng và vòng bít tai bằng vàng hồng sẽ dễ dàng kết hợp để tạo nên kiểu dáng tinh tế nhưng vẫn thanh lịch. Ra mắt vào 20/8/2022, Bộ sưu tập Empreinte mới nhất của Louis Vuttion rất được mong đợi và chắc chắn là một trong những bộ sưu tập đáng xem nhất năm 2022.







(Theo 24h)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục