BST OVS Piombo - Cuộc du hành thời trang không rào cản

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/4/2023 | 10:31:22 AM

Thương hiệu thời trang cao cấp tại Ý, kết hợp cùng nhà thiết kế tài ba Massimo Piombo mang đến chuyến phiêu lưu khắp thế giới, khám phá mọi nét đẹp thời trang trên toàn cầu để truyền tải vào các điểm nhấn và tinh thần của BST Piombo SS23.

"Trang phục là chìa khóa quan trọng để hiểu về tính cách và văn hóa. Sự tinh tế và sáng tạo của những người thiết kế có thể đóng góp vào việc biến một chiếc váy hoặc bộ suit trở thành một cuộc hành trình hấp dẫn” - Massimo Piombo

Massimo Piombo - được biết đến với phong cách thiết kế độc đáo và đầy cá tính, với việc sử dụng các vật liệu cao cấp và những hoạ tiết lạ mắt, thổi hồn vào bộ trang phục và thu hút sự chú ý của giới yêu thời trang.

Sự vượt trội về màu sắc và họa tiết

Xuyên suốt BST Piombo SS23, là sự pha trộn giữa nhiều nền văn hóa.



Họa tiết gingham nổi tiếng của thành phố cảng Saint Tropez hay sự kết hợp giữa màu sắc của lễ hội Carnival nổi tiếng tại Brazill. Sự thanh lịch từ cô nàng nước Pháp điểm thêm 1 chút màu sắc từ các phòng tranh nghệ thuật từ thành phố Miami.

Quay trở lại Ấn Độ với họa tiết Boteh nổi tiếng trên những chiếc khăn Kashmir hay sự thanh lịch của những chiếc váy sơ mi sang trọng đến từ thị trấn Forte dei Marmi, miền trung nước Ý.



Chuyến tham quan thời trang của OVS Piombo là chuyến đi bất tận và không biên giới. Từng mảnh ghép trong BST Piombo Spring Summer 2023 từ quần áo, giày dép, túi xách, tất cả sẽ là điểm nhấn không thể thiếu cho diện mạo hoàn hảo của các cô nàng hiện đại trong mùa hè rực rỡ này.

Tinh tế trong chất liệu và thiết kế

Bộ sưu tập sử dụng 100% chất liệu Organic Cotton, kết hợp với các chất liệu khác như: Viscose, Flax nhằm giảm tác động tiêu cực đến môi trường.



OVS không ngừng nỗ lực để loại bỏ những nguyên vật liệu không cần thiết, giảm mức tiêu thụ nguyên vật liệu thô, tái sử dụng bao bì của mình và tạo điều kiện cho việc tái chế chúng sau khi hết hạn sử dụng.

Bằng cách này, chúng tôi đã nhận được những kết quả mang lại giá trị bền vững đến môi trường và thiên nhiên, cụ thể là có thể giảm được lượng khí thải CO2 đáng kể.

(Theo nguoiduatin)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục