Gợi ý phối đồ với chân váy jean

  • Cập nhật: Chủ nhật, 14/5/2023 | 7:03:07 AM

Chân váy jean vẫn được nhiều người yêu thích trong năm 2023. Món đồ này giúp người mặc trở nên sành điệu và hợp mốt nếu biết phối hợp khéo léo.

Chân váy jean là món đồ sành điệu và có thể linh hoạt với nhiều phong cách khác nhau. Ảnh minh họa: fashion jackson.
Chân váy jean là món đồ sành điệu và có thể linh hoạt với nhiều phong cách khác nhau. Ảnh minh họa: fashion jackson.

Các tín đồ thời trang không còn xa lạ với denim. Chất liệu này bền bỉ và có thể ứng dụng trong nhiều kiểu đồ từ áo khoác, quần đến chân váy. Bên cạnh đó, chúng vẫn chưa rời khỏi đường đua xu hướng trong năm 2023.

Dưới đây, InStyle gợi ý những món đồ thích hợp phối với chân váy jean. Như vậy, mọi người có thể dễ dàng chọn được bản phối ưng ý.

Áo bèo nhún

chan vay jean anh 3 
Áo bèo nhún tăng phần bắt mắt cho trang phục. Ảnh minh họa: The Steele Maiden.

Chân váy denim dài vẫn còn được lăng xê trong năm 2023. Thay vì phối với kiểu đồ đơn giản, mọi người có thể kết hợp chúng với áo crop-top bèo nhún để tăng độ bắt mắt.

Để hoàn thiện trang phục, chúng ta nên chọn đeo giày thể thao nếu muốn vẻ ngoài năng động và thoải mái.

Corset denim

chan vay jean anh 6 
Corset denim tăng tính quyến rũ cho vẻ ngoài. Ảnh minh họa: Manière De Voir.

Nếu mọi người phân vân không biết phối gì cùng chân váy jean corset denim là một lựa chọn đáng tham khảo. Corset là kiểu áo nhằm định hình vóc dáng trở nên thon thả hơn.

Tất thảy làm nên bản phối Canadian Tuxedo (phong cách mặc áo khoác denim với quần jean nổi tiếng vào những năm 2000) độc đáo.

Nếu không thích váy ngắn, chúng ta nên lựa chân váy midi (dài qua đầu gối nhưng chưa chạm gót). Ngoài ra, một chiếc áo khoác denim cũng giúp người mặc ghi thêm điểm trang phục.


Sweater sáng màu

chan vay jean anh 9
Sweater sáng màu hợp đi cùng với chân váy jean màu đậm. Ảnh minh họa: Champagne & Chanel.

Sweater là kiểu áo len chui đầu có tay dài. Để làm nổi bật chân váy jean tối màu, mọi người có thể phối chúng với sweater nổi bật và giày cao gót trùng màu.

Vàng là một lựa chọn màu sắc đáng tham khảo. Chúng tươi mới và hợp những thời trang hè hiện tại. Tuy nhiên, chúng ta có thể kết hợp bất cứ màu sắc sáng nào ưng ý.

Áo đan móc, áo phông họa tiết hay

chan vay jean anh 12 Áo đan móc ngắn cùng chân váy jean hợp phong cách mùa hè. Ảnh minh họa: Bliss Boutique.

Áo đan móc là lựa chọn hoàn hảo cùng chân váy jean cho những ngày hè nóng nực. Thêm thắt phụ kiện màu sắc sẽ giúp mọi người nâng tầm bản phối này.

Ngoài ra, nếu yêu thích phong cách đời thường giản dị, chân váy jean, giày thể thao cùng áo phông họa tiết luôn là bản phối thu hút và ít lỗi mốt.


Blazer phom rộng

chan vay jean anh 15
Blazer phom rộng sành điệu khi phối cùng chân váy jean. Ảnh minh họa: Dries Van Noten.

Blazer vẫn còn được đông đảo công chúng và giới mộ điệu lăng xê trong năm 2023. Item này sành điệu và có thể linh hoạt với đa dạng phong cách và sự kiện. Nếu muốn phối blazer với chân váy denim, mọi người nên cân nhắc lựa mẫu có phom dáng rộng rãi.

Chúng tạo sự tương phản hài hòa và bắt mắt với trang phục hơn. Thêm vào đó, chúng ta có thể thoải mái lựa áo trong tùy thích vì riêng blazer đã tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho toàn diện mạo.

Băng đô đồng màu

chan vay jean anh 18 Băng đô denim là phụ kiện ăn ý cùng chân váy jean. Ảnh minh họa: Fash Mob.

Để vẻ ngoài toát lên nét giản dị và hài hòa, phối váy denim họa tiết có độ dài bất kỳ với băng đô có hoa văn tương tự là một tưởng hay ho.

Mọi người không nhất thiết phải làm cho chân váy denim và băng đô khớp chính xác. Tuy nhiên, chúng nên có sắc thái tương tự nhau để trang phục hợp mắt.

Đồ xuyên thấu hay cắt xẻ

chan vay jean anh 21
Áo cắt xẻ thêm điểm nhấn cho trang phục jean. Ảnh minh họa: asos.

Trong trường hợp yêu thích vẻ ngoài táo bạo và ấn tượng, mọi người nên xem xét phối áo xuyên thấu, áo khoác bomber hay các kiểu áo cắt xẻ cùng chân váy jean dài.

Bản phối này sẽ hoàn thiện hơn khi đi cùng với boots cao đến đầu gối và các phụ kiện đồng màu với quần áo.

Cơ bản hoặc cổ điển

chan vay jean anh 24
Áo trắng cùng chân váy jean là cặp bài trùng trong giới thời trang. Ảnh minh họa: @sylviemus_.

Chân váy mini denim, áo ba lỗ/áo phông trắng trơn và giày thể thao trắng có thể xem là bản phối quen thuộc trong giới thời trang.

Mọi người không cần quá cầu kỳ với bản phối này để có được diện mạo thu hút và quyến rũ. Nếu muốn nâng tầm trang phục, chúng ta có thể thêm áo khoác denim và phụ kiện màu trắng.

Ngoài ra, ứng dụng phong cách những năm 1970 vào trong bản phối cùng chân váy jean cũng là một ý tưởng đáng tham khảo. Mọi người nên ưu tiên chân váy denim dài chấm gót hoặc qua gối một khoảng vừa phải.

Thêm vào đó, áo crop-top, áo đan len cùng một đôi giày cao gót quai chữ T sẽ tạo cảm giác cổ điển nhưng không quá lố cho trang phục.

Boots cao bồi

chan vay jean anh 27
Boots cao bồi cùng chân váy jean là bản phối được nhiều người yêu thích. Ảnh minh họa: The Mom Edit.

Giày dép có thể làm mới hay biến hóa trang phục đáng kể. Với chân váy jean, mọi người có thể tham khảo mặc cùng với cowboy boots (boots cao bồi).

Kiểu giày mang đậm dấu ấn phương Tây này làm tăng nét cá tính cho người mặc. Thêm vào đó, boots cao bồi đa dạng kiểu dáng nên sẽ không khó để chúng ta có được lựa chọn ưng ý cho bản phối chân váy denim.

Chân váy jean màu sắc

chan vay jean anh 30
Chân váy jean màu sắc là một cách hay để thêm điểm nhấn cho vẻ ngoài. Ảnh minh họa: NA-KD.

Đồ denim không nhất thiết chỉ gói gọn trong những tông xanh dương. Chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu chân váy jean màu sắc.

Chúng giúp trang phục nổi bật mà không cần phối quá cầu kỳ. Bên cạnh màu neon đang khá hot mùa hè này, mọi người có thể xem xét tông hồng giống trào lưu barbiecore (kiểu ăn mặc theo búp bê Barbie).

(Theo zing)

Các tin khác

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Da dầu gây khó chịu trong những ngày hè nóng bức.

Mùa hè với thời tiết nóng bức, cường độ tia UV cao nên việc chăm sóc da dầu cũng cần thay đổi để làn da luôn khỏe đẹp, tươi sáng.

Áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung và đang dẫn đầu xu hướng trong thời gian gần đây.

Áo blazer, quần jeans, váy liền nhấn eo, quần ống suông...là những món đồ sang xịn mịn giúp chị em ngoài 40 trẻ ra vài tuổi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục