4 món thời trang công sở "sến" và lỗi mốt

  • Cập nhật: Thứ hai, 26/6/2023 | 10:05:57 AM

Chị em nên tránh 4 món đồ công sở sau đây khi đi mua sắm.

Đặc trưng của thời trang công sở là sự thanh lịch và chỉn chu. Thế nhưng bên cạnh đó, chị em cũng cần quan tâm đến độ chuẩn mốt của các món thời trang công sở. Có như vậy, các nàng mới tạo nên được những set trang phục đi làm sành điệu, ghi điểm tuyệt tối. Ngược lại, nếu diện nhầm 4 món thời trang sau đây, phong cách công sở dễ trở nên lỗi thời, thậm chí là cộng thêm vài tuổi cho người mặc.

Áo sơ mi ren

4 món thời trang công sở

Áo sơ mi ren là món thời trang không hề xa lạ với nàng công sở. Mẫu áo này có thể tôn lên nét nữ tính của người diện. Tuy nhiên, áo sơ mi ren không phải là xu hướng được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, mẫu áo sơ mi này dễ khiến vẻ ngoài trở nên già và "sến sẩm" hơn. Vào mùa hè, áo sơ mi ren cũng không phải là lựa chọn lý tưởng, vì gây cảm giác nóng bức, khó chịu cho người mặc.

Có nhiều kiểu áo sơ mi trẻ trung hơn mà chị em nên sắm về cho tủ đồ, chẳng hạn như áo sơ mi vải thô, áo sơ mi voan hay áo sơ mi lụa. Các mẫu áo sơ mi này rất chuẩn mốt, giúp người mặc hoàn thiện những outfit công sở thanh lịch, sang xịn mịn.

Chân váy màu nổi

4 món thời trang công sở

Chân váy là mảnh ghép không thể thiếu trong tủ đồ công sở. Các nàng cũng có thể bắt gặp rất nhiều kiểu chân váy khi đi mua sắm. Tuy nhiên, không phải mẫu chân váy công sở nào cũng nên được "rinh" về cho tủ đồ. Các nàng nên tránh xa những mẫu chân váy mang màu sắc lòe loẹt, sặc sỡ. Các mẫu chân váy này đã không còn hợp mốt, khó phối đồ và có thể khiến vẻ ngoài trở nên "sến sẩm". Xu hướng chân váy của mùa hè năm 2023 là các thiết kế mang tông màu trung tính, kiểu dáng suông, xếp ly hoặc xòe nhẹ. Những mẫu chân váy này có sự trang nhã, giúp bạn hoàn thiện các outfit công sở sang trọng, thanh lịch.

Váy hoa to bản

4 món thời trang công sở

Váy hoa to bản có thể giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn, nhưng không được đánh giá cao ở độ chuẩn mốt. Thậm chí, diện mạo của nàng công sở dễ bị cộng tuổi khi diện váy hoa to bản. Váy liền công sở nên là những thiết kế trơn màu nhã nhặn, hoặc phủ họa tiết hoa mini. Các lựa chọn này đảm bảo sự tinh tế, nàng nào cũng có thể mặc đẹp. Váy công sở đơn giản, màu sắc trang nhã như váy trắng, váy màu pastel còn đem đến hiệu quả "hack" tuổi, các nàng đừng bỏ qua.

Quần skinny trắng

4 món thời trang công sở

Quần trắng rất nữ tính và trang nhã, nhưng vẫn có phiên bản bạn không nên sắm, đó là quần skinny trắng. Mẫu quần này có thể để lộ nhược điểm vóc dáng, đồng thời khiến style công sở trở nên kém thanh lịch. Ngoài ra, quần skinny trắng từ lâu đã không còn chuẩn mốt, bạn càng có thêm lý do để tránh item này. Quần âu trắng mới là item đáng đầu tư. Khi kết hợp quần âu trắng với áo sơ mi màu trung tính, áo blouse điệu đà hoặc áo thun tối giản, chị em sẽ có được set trang phục thanh lịch, đúng chất công sở.

(Theo phunuvietnam)

Các tin khác

Mẫu váy cưới hạ eo trở thành tâm điểm tại Tuần lễ thời trang cưới New York (Mỹ). Các chuyên gia dự đoán đây là xu hướng váy cưới sẽ bùng nổ trong năm nay.

Một chiếc quần kẻ sọc dáng suông thoáng mát, lại on trend có thể sẽ giúp bạn tạm quên cơn sốt denim trong mùa hè này. Sau đây là 4 xu hướng quần ống rộng của mùa hè 2024.

Dưới đây là danh sách 5 kiểu áo khoác ngoài vừa chống nắng vừa giúp style thêm ưng mắt, để bạn có thể tự tin và nổi bật trong những ngày nắng hè. 4 mẫu áo phù hợp để mặc với chân váy suông

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục