Thời trang của Vanessa Hudgen

  • Cập nhật: Chủ nhật, 11/5/2008 | 12:00:00 AM

Với câu nói "Tôi yêu thời trang", ngôi sao xinh đẹp trong bộ phim "High school musical" - Vanessa Hudgen đã tung ra seri ảnh thời trang hè trên tạp chí danh tiếng Glamour.

Được biết những chiếc váy xinh xắn Van diện được thiết kế bởi hãng Gucci, giày - hãng Hollywould, phụ kiện đi kèm do Alexis Bittar phụ trách.

Sau scandal hình khoả thân của Hudgens bị đưa lên mạng hồi năm ngoái, có nhiều ý kiến khác nhau. Sự việc tưởng như tồi tệ đến mức dồn Hudgens vào đường cùng: Hãng Disney định cắt hợp đồng và không cho Van tiếp tục tham gia "High school musical 3", rồi tin đồn cô bị bạn trai - Zac Efron đòi chia tay... nhưng Van đã đứng lên bằng chính đôi chân của mình.

Ngày hôm nay, Van đã chứng minh sự tin cậy công chúng dành cho cô không uổng phí. Van thực sự đã thành công trở lại. 

(Theo TPO)

Các tin khác

Mẫu váy cưới hạ eo trở thành tâm điểm tại Tuần lễ thời trang cưới New York (Mỹ). Các chuyên gia dự đoán đây là xu hướng váy cưới sẽ bùng nổ trong năm nay.

Một chiếc quần kẻ sọc dáng suông thoáng mát, lại on trend có thể sẽ giúp bạn tạm quên cơn sốt denim trong mùa hè này. Sau đây là 4 xu hướng quần ống rộng của mùa hè 2024.

Dưới đây là danh sách 5 kiểu áo khoác ngoài vừa chống nắng vừa giúp style thêm ưng mắt, để bạn có thể tự tin và nổi bật trong những ngày nắng hè. 4 mẫu áo phù hợp để mặc với chân váy suông

Sắp đến mùa du lịch và bên cạnh việc lên kế hoạch đi đâu, chơi gì, các chị em chắc hẳn cũng rất quan tâm đến khoản mặc đẹp. Trang phục đi du lịch không thể thiếu những chiếc váy liền.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục