Áo len thu đông dài tay

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/9/2012 | 5:41:44 PM

Ngoài những chiếc áo dáng ngắn đáng yêu bạn còn có thể chọn những chiếc áo len dáng dài cực cá tính và nổi bật. Diện áo dáng dài cũng là một trong những xu hướng nổi bật của mùa thu đông năm nay




- Áo khoác len thu đông dài tay-
Kiểu áo khoác ngoài được làm từ chất liệu len sợi mỏng rất phù hợp với tiết trời mùa thu mát mẻ. Đây được coi là kiểu áo tiện dụng, dễ kết hợp, một trong những trang phục không thể thiếu được trong tủ quần áo của bạn ngày thu.



- Đen sành điệu-
Áo khoác len mỏng dáng dài thường có dáng suông dài, có thể dài qua mông. Bạn kết hợp cùng với tất cả các trang phục quần áo, váy đầm, các kiểu sooc ngắn hay mini skirt đều phù hợp. Bạn hãy thử kết hợp trang phục với áo khoác len mỏng trong ngày thu này nhé! Đây là một style thời trang khá phổ biển ở các nước ôn đới, tiện dụng khi đi chơi và cũng nhẹ nhàng, lịch sự khi đi làm.


- Đỏ quyến rũ-



- Ghi xám thời trang-



- Form áo mặc ôm dáng-



- Bạn có thể kết hợp với nhiều loại quần áo khác nhau-



- Thiết kế dáng dài-


(Theo Cucre)

Các tin khác

Thông thường, những người da khô sẽ xuất hiện nếp nhăn sớm hơn những người có làn da bình thường.

Áo sơ mi, quần tây, váy liền hay chân váy ngắn...là những trang phục công sở không bao giờ bị nhàm chán.

Ảnh minh họa. (Nguồn internet)

Rất nhiều phụ nữ luôn mặc cảm vì mình có “râu” quanh môi hoặc ở vùng cằm. Những cách chăm sóc sau sẽ giúp chị em có khuôn mặt rạng ngời như ý.

BVLGARI, thương hiệu trang sức và đồng hồ vừa giới thiệu đến các tín đồ thời trang BST túi xách tuyệt đẹp dành cho mùa thu đông này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục