Áo sơ mi phù hợp với mọi loại thời tiết

  • Cập nhật: Thứ năm, 13/12/2012 | 8:27:48 AM

Bất kể thời tiết hay hoàn cảnh nào, chiếc áo sơ mi vẫn luôn luôn là một lựa chọn an toàn và hợp lý đối với các cô nàng.

Trong thời điểm cuối năm, xu hướng thời trang ở 2 miền Nam, Bắc thường đi theo 2 hướng trái ngược nhau, một bên ấm áp với những áo khoác và khăn lông, một bên nhẹ nhàng, tươi tắn với váy và short ngắn. Tuy nhiên, một món đồ mà chắc chắn tất cả các cô nàng dù ở miền Nam nắng rực rỡ hay miền Bắc gió mùa đều muốn bổ sung cho tủ đồ của mình đó là áo sơ mi.

Bên cạnh ưu điểm rất an toàn cho mọi trường hợp và dễ dàng thể hiện gu thẩm mỹ của người mặc thì áo sơ mi cũng là một trong những món đồ thời trang rất dễ mix với áo khoác, cardigan, vest, blazer hay thậm chí là áo len. Bất cứ lúc nào, bạn cũng nên bổ sung cho tủ sơ mi của mình sao cho thật đa dạng và phong phú nhé

Hinh_1.jpg
Sơ mi trắng là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ của cô nàng hiện đại. Với chất liệu voan mềm, chiếc áo sơ mi giá 249.000 đồng mang đến cho người mặc vẻ dịu dàng, duyên dáng rất thu hút người đối diện.
 
Hinh_2.jpg
Các cô nàng mê váy cũng không thể không quan tâm đến việc sắm sửa những chiếc sơ mi dịu dàng để kết hợp. Chiếc áo sơ mi hoa giá 240.000 đồng là một trong những lựa chọn rất hợp lý nhờ khả năng dễ phối với chân váy xòe tối màu. Ngoài ra, thiết kế tay lỡ cùng dây nơ mảnh ở cổ cũng mang lại cho người mặc nét dịu dàng, đáng yêu khi mặc chiếc áo này.
 
Hinh_3.jpg
Nếu muốn diện sơ mi trong một ngày trở gió, bạn hãy lựa chọn chiếc áo sơ mi cao cổ giá 290.000 đồng. Với điểm nhấn là những mảng ren gắn ở thân và tay áo, bạn sẽ tạo được một phong cách đặc biệt rất riêng với chiếc áo nữ tính này. Sản phẩm có 3 màu nâu, xanh và đỏ cho bạn lựa chọn.
 
Hinh_4.JPG
Kết hợp với vest bạn có thể chọn chiếc áo voan không cổ với họa tiết hình lập thể độc đáo giá 220.000 đồng. Ngoài ra, chiếc áo này cũng có thể kết hợp với váy ôm màu nude nếu bạn muốn có một buổi sáng tươi tắn, trẻ trung tới công sở. Ngoài họa tiết lập thể, bạn có lựa chọn chiếc áo có họa tiết gợn sóng màu nâu.
 
Hinh_5.jpg
Nếu như hôm nay thức dậy và bạn thấy bầu trơi hơi u ám? Hãy làm bừng sáng không gian xung quanh bạn bằng một chiếc áo có màu sắc thật rực rỡ. Chiếc áo sơ mi màu đỏ giá 229.000 đồng được làm từ chất liệu voan mềm chắc chắn sẽ lấy được lòng nhiều cô gái. Thiết kế không cổ và những đường xếp pli nhỏ ở vai làm toát lên vẻ dịu dàng và ngọt ngào của bạn khi mặc chiếc áo này.
 
Hinh_6.jpg
Với sơ mi trắng, bạn có thể hơi điệu hơn một chút bằng chiếc áo sử dụng tối đa các đường bèo nhún ở cổ và vai. Chiếc áo voan trắng rất nữ tính giá 230.000 đồng này có thể được kết hợp với quần kaki sáng màu hoặc chân váy tối màu thiết kế đơn giản.
 
Hinh_7.jpg
Ngoài ra, các bạn nữ yêu họa tiết chắc chắn không thể bỏ qua chiếc sơ mi vải hoa cá tính giá 310.000 đồng. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải voan mềm, với điểm nhấn những mảng màu trắng ở cổ và măng séc sẽ làm hài lòng những cô nàng yêu thích những cách phối đồ trẻ trung, sáng tạo.
 
Hinh_8.jpg
Vải ren vẫn là chất liệu khiến cho nhiều cô nàng ngất ngây vì nét gợi cảm, duyên dáng. Và thật thiếu sót nếu bạn chưa kịp sắm cho mình một chiếc áo sơ mi vải ren giá 270.000 đồng để mix đồ. Lớp vải ren nửa kín, nửa hở gợi cảm kết hợp với sắc màu trắng, đen đối lập cực kỳ bắt mắt sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và lôi cuốn.
 
Hinh_9.jpg
Những cô nàng yêu denim chắc chắn đã có một vài chiếc áo sơ mi với chất liệu jean trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên, một chiếc áo sơ mi jean kết hợp ren giá 250.000 đồng thì lại là một trải nghiệm mà nhiều cô nàng vẫn chưa thử qua. Hãy một lần kết hợp giữa sự cá tính và nét mềm mại, bạn sẽ thấy rất bất ngờ.
 
Hinh_10.jpg
Và tất nhiên, trong tủ đồ của bất cứ một cô nàng hiện đại nào cũng không thể thiếu một chiếc sơ mi kẻ. Tuy nhiên, hãy thử kiểm tra lại xem bạn có bỏ lỡ chiếc áo sơ mi kẻ màu hồng cổ lá sen giá 230.000 đồng xinh xắn và dễ thương này.

(Theo VnExpress)

Các tin khác

Những đợt rét đậm đầu tiên của miền bắc đang tràn về? Bạn đã sắm cho mình những chiếc áo khoác vừa ấm áp vừa thời trang để chống lại cái lạnh cắt da cắt thịt chưa?

Mùa thu đông năm nay, những đôi giầy mũi nhọn là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của phụ nữ...

Ảnh minh họa. (nguồn internet)

Có những loại thực phẩm "kì diệu" có thể giúp bạn "đánh tan" mỡ bụng cực kì hiệu quả. Bạn có tin vào phép thuật mà chúng có thể tạo ra không?

Tin vui cho những khách hàng yêu mến thời trang công sở cao cấp Odessa, và đặc biệt cho những chị em văn phòng mong muốn được sở hữu những trang phục đẹp, thanh lịch với giá sản phẩm chất lượng nhất, cùng mức giá luôn luôn được ưu đãi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục