Mùa đông không lạnh với bốt bệt

  • Cập nhật: Thứ sáu, 4/1/2013 | 8:41:34 AM

Những đôi bốt bệt năng động và trẻ trung sẽ giúp bạn không chỉ thời trang mà còn vô cùng ấm áp trong những ngày mùa đông giá lạnh này.

 Hẳn những đôi Ugg bốt với đặc điểm nổi bật là có phần lót lông bên trong và đế bệt như kiểu giày của người Eskimo đã quá quen thuộc với những bạn gái thường xuyên update những xu hướng thời trang mới nhất. Chúng thường được gọi với cái tên quen thuộc là bốt bệt. Mùa đông này những đôi Ugg bốt hay bốt bệt cũng có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu cho bạn tha hồ lựa chọn.

Hãy cùng tham khảo một số mẫu bốt bệt mới nhất và lựa chọn cho mình một vài đôi phù hợp bạn nhé!

Vẫn là đế bằng quen thuộc và ba dáng bốt chính là bốt cao cổ, bốt lửng và bốt cổ thấp nhưng bốt bệt năm nay có rất nhiều điểm mới lạ và thu hút chị em phụ nữ.

Những đôi bốt đơn sắc với những gam màu ấm cổ điển trắng, xám, đen, ghi, da bò, vv... được làm từ chất liệu da lộn vẫn được ưa chuộng hơn cả.

Ngoài ra, những đôi bốt với màu sắc rực rỡ như hồng đỏ, xanh lá cũng hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mùa đông 2012 - 2013 này.

Bạn có thể tha hồ mix bốt bệt cùng váy ngắn, váy liền, chân váy hay quần legging, skinny jeans đều rất đẹp. Quan trọng hơn, dù bạn ở lứa tuổi nào thì những đôi bốt bệt này đều phù hợp với bạn.

Bốt cao cổ giúp bạn cực kì ấm áp trong những ngày lạnh giá.

Trong khi đó, những đôi bốt lửng hoặc cổ thấp lại giúp những bạn gái có chiều cao khiêm tốn tôn vóc dáng hơn. Chúng cũng giúp bạn cảm thấy thoải mái khi đi dạo hoặc du lịch hơn những đôi bốt cao cổ.

Cùng với xu hướng sequin đang cực hot, những đôi bốt chất liệu lấp lánh hẳn sẽ giúp bạn trở nên cực kì duyên dáng và đáng yêu bất chấp cái lạnh giá của mùa đông.

Bốt lấp lánh và màu ánh kim được dự đoán sẽ tạo ra một trào lưu mới mùa đông này.

Sao bạn không mix thử chúng với quần jeans skinny nhỉ?

Bốt họa tiết da báo trẻ trung và vô cùng nữ tính.

Ngoài chất liệu da lộn, bốt bệt len hẳn cũng sẽ là sự lựa chọn vô cùng thú vị cho bạn ngày đông lạnh này.

Chất liệu len được tạo kiểu cầu kì và vô cùng ấn tượng với những đôi bốt bệt. Chúng sẽ giúp bạn góp phần tạo nên phong cách thời trang độc đáo và cá tính.

Bốt da thắt đai tinh nghịch và xì tin.

Bốt cổ lông nữ tính và dịu dàng.

Mix cùng váy liền vày liền và legging cực xinh bạn nhé!

Những đôi bốt bệt đính tua mang phong cách boho hẳn sẽ là người bạn đồng hành cùng những cô nàng yêu thích sự mới lạ trong những ngày đông này.

 Hãy cùng chọn những đôi bốt bệt thật xinh để "trốn gió đông lạnh" bạn nhé!

(Theo Phụ nữ)

Các tin khác

Gương mặt nhỏ, ngắn thường khá kén kiểu tóc. Tuy nhiên, không phải là không có cách giúp bạn gái trở nên xinh hơn!

Mùa đông lạnh và khô khiến da bị mất nước, hay bị ngứa và nứt nẻ hơn các mùa khác. Vì vậy, bạn cần chăm sóc cơ thể, đặc biệt là làn da cẩn thận hơn.

Ảnh minh họa.

Ngồi xổm là cách tập thể dục hiệu quả và đơn giản nhất để đạt được vòng 3 quyến rũ vì đây là cách tiêu thụ mỡ tích trữ tốt hơn so với các vận động khác.

Nếu ban là người sở hữu nhiều áo len thì sao bạn không thử mix 7 chiếc áo len cho 7 ngày trong tuần để ngày nào cũng thật xinh đẹp và thời trang nhỉ?

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục