5 xu hướng tóc nổi bật năm 2013

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/1/2013 | 8:28:51 AM

Thiên về xu hướng tự nhiên, tóc tạo kiểu 'có như không', uốn xoăn nhẹ nhàng và nhuộm màu pastel sẽ lên ngôi.

1. Xu hướng Undone

Xu hướng tóc xuân-hè 2013 hầu như tập trung vào những kiểu tóc tự nhiên Undone - "Imperfect is the new perfect". Đó là những mẫu tóc không tạo kiểu cầu kỳ nhưng vẫn có sức hút vô cùng lớn. Một chút cố tình tạo nên kiểu tóc không hoàn thiện, hơi bông một cách cố ý... Đối với mái tóc nâu truyền thống, các chuyên gia khuyên dùng màu nhuộm không Amoniac cùng bộ chăm sóc cho tóc màu không có chất tẩy để mái tóc luôn khỏe mạnh, bóng và tràn đầy sức sống.

2. Xu hướng tết, bện và cột tóc


Kiểu tóc bện, tết và gợn sóng đang rất thịnh hành nhưng khi hết mùa, ai có thể đảm bảo rằng chúng sẽ không còn thời trang nữa. Với kiểu tóc đơn giản nhưng kỹ thuật vô cùng độc đáo có thể thay đổi diện mạo của bạn trong chốc lát. Nếu bạn có ý định ra ngoài dạo chơi buổi tối hoặc chỉ đơn giản là đi ăn tối, đi dạo thì kiểu tóc tết hoặc gợn sóng có thể biến bạn từ đơn điệu trở nên sành điệu chỉ với nửa tiếng đồng hồ.

3. Kiểu tóc thẳng và đường cắt tỉa dứt khoát


Mặc dù tóc tỉa thẳng đã rất thịnh hành trong năm 2012 nhưng đến năm 2013 thì đây vẫn là xu hướng được yêu thích. Chỉ có một chút thay đổi nhỏ là tóc để dài hơn. Ngoài ra, kiểu tóc bob ngắn cá tính với đường cắt tỉa sắc sảo đang dần quay trở lại. Phong cách cổ điển này làm gương mặt bạn trở nên sáng hơn và nhấn mạnh các đường nét trên khuôn mặt.


Kiểu tóc bob có thể phù hợp với bất kỳ ai, chỉ cần chắc chắn rằng bạn chọn độ dài tóc phù hợp với khuôn mặt. Với những bạn có khuôn mặt vuông thì nên tạo đường nét mềm với mái bằng và đường chân tóc, còn với những bạn có khuôn mặt dài thì cần tạo độ phồng ở chân tóc để tạo nét cân đối.

4. Xu hướng màu Pastel


Không chỉ ở một vài quốc gia mà nay màu pastel đã và vẫn sẽ là màu thịnh hành cho xu hướng màu tóc 2013. Những dải màu pastel có thể tạo nên sự mượt mà cho mái tóc của bạn, đồng thời thay đổi toàn bộ diện mạo, tạo sự khác biệt với những người xung quanh.

Trẻ, khác biệt và nổi bật... Có lẽ vì thế mà những bạn thích sự phá cách, thay đổi sẽ vô cùng thích thú với màu tóc này. Màu tóc này sẽ rất tuyệt khi kết hợp với những trang phục cùng tông pastel hoặc thời trang xuyên thấu.

5. Xu hướng tóc xoăn bồng bềnh


Tóc xoăn dài bồng bềnh luôn là kiểu tóc yêu thích và phổ biến vào thời điểm này trong năm. Tuy nhiên có một chút thay đổi ở phần chân và thân tóc, thay vì uốn xoăn toàn bộ thân và ngọn tóc thì hiện nay xu hướng tự nhiên khiến cho lọn xoăn nhẹ nhàng hơn, khó định hình hơn và kèm theo đó là duỗi phồng phần thân tóc. Kiểu tóc này rất hợp với những bạn nữ có chất tóc mảnh và sợi thưa. 

(Theo Ngoisao.net)

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Để có làn da không bị khô, mẩn ngứa trong mùa đôngCách chăm sóc da mùa lạnh?Nên và không nên khi chăm sóc da mắtDùng nước nóng ngâm, rửa chân là tạo một kích thích lành tính, làm hưng phấn các rễ thần kinh, giúp tăng cường trí nhớ, đem lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho chân và não.

Kiểu tóc tết chéo này tuy đơn giản nhưng lại giúp bạn gái khoe vẻ đẹp dịu dàng và rất tinh tế.

Tắt đèn khi đi ngủ, xem ít TV, ngủ trong phòng lạnh… có thể giúp bạn giảm cân.

Sản phẩm len zen cashmere là sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ dệt hiện đại và chất liệu len đặc biệt len cashmere.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục