Áo vest mùa xuân cho cô nàng công sở

  • Cập nhật: Thứ tư, 20/2/2013 | 8:00:24 AM

Áo vest luôn có một sức lôi cuốn đặc biệt, không phải chỉ bởi tính lịch sự, nghiêm túc mà còn bởi khả năng biến hóa linh hoạt, dễ mix đồ.

Chắc hẳn phái đẹp luôn mong muốn mình có một phong cách ăn mặc thật đẹp mắt, lịch sự và thanh lịch trong mắt các giới đồng nghiệp trong những ngày đầu xuân đi làm?

Trong những ngày trời lạnh nhưng đã có nắng ấm, các bạn gái công sở hãy thử kết hợp áo vest với những loại trang phục khác nhau xem, chắc chắn bạn sẽ trở nên vô cùng chững chạc mà vẫn gợi cảm, trẻ trung trong mắt đồng nghiệp.

(Theo TPO)

Các tin khác

Sau Tết, hầu như ai cũng uể oải quay trở lại công việc. Dưới đây là 7 bí quyết giúp bạn đánh tan mệt mỏi, bắt nhịp với công việc nhanh nhất.

Style trang điểm nude đã xuất hiện từ lâu nhưng qua mỗi mùa, nude càng khẳng định mình. Mùa thu-đông 2012-2013 thì nude đã thay đổi, thậm chí đổi tên: néo-nude.

Ảnh minh họa.

Tết đồng nghĩa với việc ăn uống thoải mái, không bận tâm về công việc... nên sẽ làm bạn tăng cân một cách khó kiểm soát. Vậy bạn phải làm gì để không phải ám ảnh nỗi lo tăng cân?

Phụ nữ đi giầy cao rất hại cho sức khỏe.

Rất đơn giản như mặc đồ lót bằng chất liệu vải tổng hợp, đi giày cao gót hay “ăn ngon - uống cạn”, mang áo nịt ngực quá chặt... Và lâu ngày, những thói quen này thành nếp, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục