Bí quyết diện quần jean và kaki sáng màu thật xinh

  • Cập nhật: Thứ tư, 27/3/2013 | 8:25:54 AM

Quần jean hoặc kaki không chỉ đem lại cho những cô gái sự trẻ trung, trang nhã mà còn cực kì phù hợp với tiết trời nắng nóng của mùa hè.

Quần jean và kaki sáng màu có ưu điểm là giúp bạn trông thời trang và trẻ trung hơn tuy nhiên chúng khá kén người mặc. Do vậy, để lựa chọn được những chiếc quần sáng màu vừa đẹp lại vừa phù hợp, bạn cần chú ý những điểm sau:

- Chọn quần thật vừa vặn với số đo của mình. Bởi không giống như quần jean các màu khác, quần jean màu trắng rất dễ làm lộ những chỗ lồi lõm nếu bạn mặc quá chật.

- Quần sáng màu giúp bạn trông đầy đặn và giảm cảm giác gầy cũng như chân nhỏ hơn. Nhưng cũng chính vì lý do đó mà những bạn gái có thân hình hơi mập mạp và bắp chân to không nên chọn những chiếc quần jean hoặc kaki sáng màu, đặc biệt là những chiếc quần có ống bó sát.

- Tránh những quần chip có màu khác màu trắng hoặc nude. Đặc biệt, chú ý không mặc quần chip có chữ hoặc hoa văn bởi nó sẽ lộ ra bên ngoài và biến bạn thành trò cười.

Tuy khá kén người mặc nhưng khi lựa chọn quần jean hoặc kaki trắng có nghĩa là bạn có vô vàn cách mix trang phục với những chiếc quần này. Bởi những gam màu trung tính như nude hay trắng, sữa, vv... có khả năng mix cùng mọi gam màu khác.

Bạn cũng có thể kết hợp những chiếc quần jean hay kaki sáng màu với áo sơ mi, áo thun, áo phông, áo voan hay áo bohemieng đều rất đẹp.

Với tiết trời nắng nóng của mùa hè, bạn có thể kết hợp quần jeans trắng với những chiếc áo có màu pastel để tạo cảm giác thật mát mẻ và dễ chịu.

Màu xanh pastel dịu nhẹ của áo sơ mi mix cùng quần jean skinny trắng đem đến hình ảnh thật nữ tính và duyên dáng cho người mặc.

Sự kết hợp giữa hai gam màu trắng và hồng phấn cũng thực sự cuốn hút trong những ngày hè nắng nóng này.

Kết hợp với áo sơ mi chấm bi sắc màu nền đen, bạn sẽ tạo ra sự kết hợp thanh lịch và tinh tế giữa hai màu tương phản sáng - tối.

Còn mix với áo sơ mi trắng lại tạo ra phong cách trẻ trung nhưng đầy lịch sự, trang nhã.

Nếu bạn muốn nổi bật, hãy chọn những chiếc áo có gamn màu rực rỡ như cam, đỏ, tím, vv.. để mix cùng quàn jean trắng nhé!

Quần jean trắng trông đẹp nhất khi dài đến gần mắt cá chân. Nếu bạn ưng một chiếc quần jean nào đó nhưng nó quá dài, hãy cứ mua chúng nhưng nhớ cắt bớt gấu sau khi mua về nhé.

Với quần jean trắng, bạn có thể tha hồ mix cùng những đôi giày sắc màu và với đôi giày màu nào bạn cũng thấy quần jean trắng đều phù hợp với chúng miễn là chọn giày phù hợp với màu áo mà bạn đang mặc.

Cùng đón hè với những chiếc quần sáng màu thật trẻ trung này bạn nhé!

(Theo Phụ nữ)

Các tin khác

Với chất liệu nhẹ nhàng thấm hút mồ hôi, vải nhẹ và dáng áo vô cùng thanh lịch, quyến rũ sẽ là gợi ý tốt nhất để thêm vào bộ sưu tập công sở của chị em mối lần đến văn phòng.

Những chiếc áo phông dường như đã trở nên quá quen thuộc với bất kì cô gái nào nhưng mùa hè năm nay những chiếc áo phông trắng in hình lại "rộ lên" trào lưu mới khiến bạn "đứng ngồi không yên"!

Đôi môi hồng khỏe mạnh là mong muốn của nhiều  bạn gái.

Bí quyết để có đôi môi hồng khỏe mạnh - Đôi môi sậm màu khiến các bạn gái thường mất tự tin khi giao tiếp. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tạm biệt đôi môi xấu xí này bằng cách thay đổi thói quen của mình.

Chế độ ăn uống hằng ngày ảnh hưởng rất nhiều đến cân nặng của bạn. Ngoài các loại thực phẩm, bạn cũng nên lưu ý tới các loại nước uống để luôn duy trì được vóc dáng thon gọn đáng mơ ước nhé!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục