Mặc áo sơ mi buộc vạt đẹp như "Sao"

  • Cập nhật: Thứ ba, 16/4/2013 | 2:33:48 PM

Style áo sơ mi buộc vạt đang làm mưa làm gió trên khắp thế giới và các Sao Việt cũng liên tục update những hình ảnh mới nhất với loại trang phục cực kì trẻ trung và sành điệu này!

Cô ca sĩ xinh đẹp Vy Oanh diện loại trang phục này với phong cách nữ tính quen thuộc khi mix cùng chân váy xếp nếp màu đen.
Cô ca sĩ xinh đẹp Vy Oanh diện loại trang phục này với phong cách nữ tính quen thuộc khi mix cùng chân váy xếp nếp màu đen.

Cùng ngắm nhìn các Sao nữ với những chiếc áo sơ mi buộc vạt xinh xinh và học hỏi cách mix trang phục tuyệt đẹp của họ bọn nhé!

Hồ Ngọc Hà luôn là người cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất và hot nhất cực kì nhanh chóng. Với khuyết điểm là vòng ba hơi nhỏ và thân hình mảnh khảnh, cô chọn áo sơ mi buộc vạt màu trắng mix cùng quần jeans ống loe để vừa đẹp lại vừa tạo cảm giác cơ thể cân đối hơn.

Không hổ danh là "siêu mẫu", Thanh Hằng cũng ngay lập tức bắt nhịp với áo sơ mi buộc vạt. Cô khéo léo mix cùng quần soóc trắng để khoe được thân hình cân đối và chân dài miên man,

Mỹ tâm điệu dà và nữ tính khi chọn một chiếc áo sơ mi trắng buộc vạt với chân váy xòe màu xanh ngọc.

Có vẻ như Mỹ Tâm rất "kết" style áo này và thường xuyên sử dụng nó cả khi biểu diễn trên sân khấu lẫn khi đi dự event.

Một Midu phong cách và cá tính với style áo buộc vạt mix cùng quần soóc jeans rách.

Có vẻ nhưu kiểu kết hợp áo sơ mi buộc vạt và quần soóc rất được các bạn gái tuổi teen yêu thích. Bằng chứng là cả MIdu, Andrea Aybar hay "bà mẹ nhí" Phương Trinh đều diện chúng và trở nên cực kì xinh đẹp, quyến rũ.

 

Người mẫu Dương Yến Ngọc khá thông minh khi mix áo sơ mi buộc vạt kẻ caro màu trắng đỏ xuyệt tông với quần jeans màu đỏ.

Để diện style áo sơ mi buộc vạt này, bạn cần lưu ý những điểm sau

Để mặc được kiểu áo này, bạn cần có một vòng eo thon gọn và mịn màng. Nếu bạn có vòng eo mi nhon, hãy tự tin mix cùng quần soóc hay quần jeans để khoe được lợi thế một cách tối đa.

Những bạn gái có vòng eo to không nên quá tự ti, bởi bạn hoàn toàn có thể diện style áo buộc vạt với những chiếc áo dáng dài và suông.

Không nên buộc vạt quá cao hoặc để hở rốn vì sẽ tạo ra sự phản cảm. Cách tốt nhất là ban chỉ nên buộc vạt áo qua rốn hoặc mặc chân váy hay quần cạp cao để thật sành điệu mà vẫn trang nhã, lịch sự,

Cũng giống như áo sơ mi thông thường, áo sơ mi buộc vạt có thể mix cùng rất nhiều loại trang phục khác nhau như chân váy, quần soóc, quần jeans, quần ngố, vv... thậm chí bạn có thể khoác ngoài váy liền cũng rất đẹp đấy.

Cùng chào đón mùa hè với style áo sơ mi buộc vạt cực "chất" bạn nhé!

(Theo Phụ nữ)

Các tin khác

Hè đến cũng là lúc những chiếc áo thun được rất nhiều bạn gái yêu thích và trưng diện.

Từ lâu, mật ong vẫn được xem là loại "vàng lỏng" và được áp dụng trong việc điều trị, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Xu hướng thời trang đen-trắng quay trở lại trong năm nay

Từ nhiều thập kỷ qua, 2 gam màu đen - trắng tưởng đối lập nhau nhưng dường như lại được sinh ra cho nhau và cùng thống lĩnh thế giới thời trang. Có thể với nhiều người, hai màu sắc này khá đơn điệu, nhàm chán, tuy nhiên nếu biết cách chọn và phối trang phục, nó lại tạo ra sức cuốn hút khó cưỡng. Bởi thế mà trong xu hướng năm nay, 2 gam màu này tiếp tục hoành hành trên sàn diễn c

Họa tiết chấm bi, thực ra, vô cùng vui nhộn và dễ sử dụng trong trang phục, từ trang phục công sở, dạo phố, hay dự tiệc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục