Chọn trang phục hè mắt mắt với gam màu xanh

  • Cập nhật: Thứ ba, 28/5/2013 | 2:34:48 PM

Với thời tiết oi bức mùa hè thì việc lựa chọn những loại trang phục có gam màu dịu mắt, nhạ nhàng tạo cảm giác mát mẻ hơn được chị em đặc biệt quan tâm.

Cùng tham khảo cách chọn và mix trang phục với tông màu xanh dịu mát cho ngày hè bạn nhé!
 
Váy denim shirtdress với đai thắt tạo điểm nhấn nơi vòng eo vừa trẻ trung lại vừa tôn dáng là một gợi ý vô cùng thú vị cho bạn ngày hè này. Dáng váy không tay cùng chất liệu denim thoải mái thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nơi công sở hay dạo phố. Chất liệu denim cũng đặc biệt phù hợp khi mix cùng những phụ kiện bằng chất liệu da có tông màu nâu. Do đó, bạn nên chọn sandal, túi da màu nâu và thêm chiếc mũ cói cùng tông màu với giày và túi để thật xinh tươi và thời trang nhé!


Váy xanh chấm bi trắng đáp đăng ten ở gấu váy rất tịm tế. Thêm chiếc thắt lưng bản nhỏ màu trắng nơi vòng eo là cách mix đồ tuy đơn giản nhưng lại đem đến hiệu quả thẩm mĩ vô cùng tuyệt vời.


Tương tự như vậy, chiếc váy voan phối thun với những tông màu xanh khác nhau đem đến sự hài hòa và dịu mắt.


Họa tiết hoa in đang cực mốt mùa hè này. Nếu bạn có nước da trắng sáng thì đừng ngần ngại chọn những chiếc váy hoa xanh thật nổi bật như thế này nhé!


Tông màu xanh biển tuy đẹp nhưng khá kén trang phục, phụ kiện đi kèm. Cách đơn giản nhất là bạn kết hợp cùng phụ kiện tông màu trắng, kem hoặc nude. Chẳng hạn với chiếc váy xanh loang màu này, bạn hãy kết hợp cùng chiếc túi cầm tay kiểu bì thư màu trắng nhũ bạc sẽ rất tinh tế và sang trọng.


Yêu kiều với áo voan xanh pastel và chân váy kẻ sọc mờ cũng tông màu xanh nhạt.


Áo thun màu xanh navy mix cùng chân váy chữ A kẻ ô nhỏ màu xanh pastel. Chiếc túi xách kẻ sọc với hai màu navy và trắng làm cho bộ trang phục tông xuyệt tông đến từng chi tiết.


Ngoài những chiếc áo hay váy, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc quần màu xanh để diên ngày hè. Cách đơn giản nhất vẫn là mix cùng áo sơ mi trắng đơn giản nhưng vẫn nắng động, trẻ trung.


Nếu muốn cá tính hơn, bạn có thể chọn những chiếc áo với màu sắc rực rỡ và kiểu dáng cầu kí. Bởi màu xanh pastel này cũng là gam màu trung tính nên có thể kết hợp với nhiều màu nổi khác.
Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin ngay cả trong những ngày hè nóng bức nhất!
 
(Theo Phụ nữ)

Các tin khác

Bạn có biết một số thói quen xấu mà bạn tiếp nhận từ nơi làm việc có thể đi vào cuộc sống hàng ngày không? Sau đây là một số thói quen mà có thể, bạn đã không chú ý.

Điều quan trọng khi mix váy, áo kẻ sọc theo phong cách thanh lịch là chú ý tới sự hài hòa giữa các gam màu.

Với những chiếc váy, áo kẻ sọc thường thấy, hãy biến hóa để tạo ra phong cách đặc biệt của riêng mình.

Váy ren màu xanh cobalt cổ Tàu, dáng váy xòe ở phần chân rất trẻ trung và điệu đà.

Trong những ngày hè nắng nóng này thì việc lựa chọn những chiếc váy không tay để đi làm không chỉ hợp thời trang mà còn hợp cả thời tiết nữa.

Một số phương pháp thiên nhiên giúp hạn chế tác hại từ máy tính cho dân văn phòng.

6 thứ nước uống sau không chỉ ngon, dễ làm mà lại còn có tác dụng bảo vệ làn da trước tác hại máy tính.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục