Chọn váy đẹp đi làm ngày mưa

  • Cập nhật: Thứ hai, 10/6/2013 | 2:08:04 PM

Những ngày trời mưa, nước ngập khiến chị em công sở rất lo lắng về việc lựa chọn trang phục sang cho vừa đẹp mà không bị mưa ướt hay dính bẩn.

Những chiếc váy hoa màu sắc nhã nhặn, tươi tắn và họa tiết nhẹ nhàng như thế này vừa đủ để bạn trông thật xinh đẹp, rạng rỡ ngay cả trong ngày mưa u ám mà vẫn an toàn, hiệu quả.
Những chiếc váy hoa màu sắc nhã nhặn, tươi tắn và họa tiết nhẹ nhàng như thế này vừa đủ để bạn trông thật xinh đẹp, rạng rỡ ngay cả trong ngày mưa u ám mà vẫn an toàn, hiệu quả.

Với thời tiết mưa gió thì mặc váy đi làm là sự lựa chọn sáng suốt hơn cả. Khi mặc váy, bạn sẽ tránh được nỗi lo bị mưa ướt hay bắn bẩn hơn hẳn so với lựa chọn quần Tây hay quần jeans.

vay-cong-so-dep1-WebPhuNu.Net
Bạn có thể chọn váy xòe, váy hơi ôm sát hay váy suông đều đẹp tuy nhiên, cách tốt nhất là bạn nên chọn những chiếc váy thật thoải mái không quá rườm ra hay cầu kì để tránh những sự cố đáng tiếc khi trời mưa to, gió lớn.



vay-cong-so-dep3-WebPhuNu.Net
Nên tránh chọn những chất liệu quá mỏng và dễ thắm nước như voan, ren, vv... Chọn những chiếc váy có chất liệu vừa phải, tương đối dày dặn để tránh việc bị mưa làm ướt.

vay-cong-so-dep4-WebPhuNu.Net
Váy hoa nhẹ nhàng, quyến rũ và rất sành điệu. Bạn vẫn sẽ đẹp dù trời mưa gió khi chọn chiếc váy thanh lịch như thế này!

vay-cong-so-dep5-WebPhuNu.Net
Váy sát nách tay trần với đường cắt cúp ôm sát gợi cảm nhưng phần gấu váy với thiết kế high low tạo cảm giác thoải mái và dễ vận động ngay cả khi lái xe khiến bạn không phải bận tâm về trời mưa nữa.

vay-cong-so-dep6-WebPhuNu.Net
Váy xuông đũi nhẹ nhàng, thoải mái mà vẫn cực kì cá tính, dễ thương.

vay-cong-so-dep7-WebPhuNu.Net
Thay vì kiểu cách rườm rá, bạn có thể chọn chiếc váy đơn giản với chiếc cổ cách điệu từ cách hoa tuylip như thế này. Màu hồng tươi giúp bạn tôn lên làn da trắng sáng ngay cả trong những ngày mưa u ám nhất.

(Theo Phụ nữ)

Các tin khác
Một vài mẫu áo sơ mi công sở nhã nhặn.

Những mẫu áo sơ mi công sở xinh xắn cho bạn gái thêm lựa chọn khi tới nơi làm việc!

Tóc xinh cho cô dâu là điều rất quan trọng.

Mời các bạn gái sắp lên xe hoa cùng ngắm nhìn và lựa chọn cho mình mái tóc đẹp nhất trong ngày vu quy!

Take Fashion mang lại sự tự tin, quyến rũ cho người mặc.

Bạn gái hoàn toàn có thể tự tin khi diện các mẫu váy, áo của Take Fashion để xuất hiện ở bất cứ nơi nào.

Về lý thuyết, hạn sử dụng của bất kì loại mỹ phẩm nào đều được ghi trên bao bì của chúng. Nhưng bạn sẽ rất dễ gặp tình trạng chưa đến ngày hết hạn mà mỹ phẩm của mình đã bị hỏng, mốc hoặc không dùng được nữa.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục