5 kiểu tóc mái nữ "hot" mùa hè

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/6/2013 | 2:11:11 PM

Tóc mái bằng, rẽ lệch, tóc tỉa hay bất đối xứng... dễ kết hợp với các kiểu gương mặt và đem lại nét trẻ trung cho các nàng.

Tóc mái bằng, rẽ lệch, tóc tỉa hay bất đối xứng... dễ kết hợp với các kiểu gương mặt và đem lại nét trẻ trung cho các nàng.



Tóc mái dù thẳng, bất đối xứng hay hất lệch đều phù hợp với gương mặt của bất kỳ ai, miễn là họ chọn đúng kiểu. Với những người có gương mặt hình tam giác, các chuyên gia khuyên bạn nên để tóc mái dài, ôm hết trán (có thể để thẳng hoặc bất đối xứng) để cân bằng phần cằm nhọn và gò má cao. Gương mặt hình trái xoan phù hợp với hầu hết các kiểu tóc mái. Trong khi đó, gương mặt tròn lại giấu được nhược điểm nếu chọn mái lệch hoặc tỉa thành nhiều lớp. Tóc mái lệch tạo ra sự bất đối xứng, làm cho gương mặt thon và dài ra ít nhiều.

1. Tóc mái thẳng



Thực tế, có nhiều ngôi sao chọn tóc mái thẳng để duy trì nét tươi trẻ, tinh nghịch. Những người có gương mặt dài đặc biệt yêu thích kiểu tóc mái này bởi nó giúp "thu gọn" mặt, đem lại cảm giác cân đối. Thỉnh thoảng, để tạo cá tính trong những buổi tiệc, các nàng có thể tỉa đuôi tóc hoặc uốn xoăn lọn.

2. Tóc mái tỉa nhẹ

Tóc mái tỉa đôi chút hoàn hảo với những người có gương mặt vuông. Kéo thêm nhiều lọn tóc từ phía sau để tạo độ dày cho mái tóc, tránh cảm giác tóc bị thưa quá. Kiểu tóc mái này hơi nặng nề, đôi khi che hết gương mặt nên bạn cần kéo cố định sang phía hai bên bằng gel hoặc sấy bồng.

3. Tóc mái rẽ lệch



Với gương mặt trái xoan, bạn có thể thoải mái lựa chọn bất kỳ phong cách nào mình muốn. Nếu tinh tế một chút, bạn nên rẽ ngôi mái tóc bằng cách để theo tỷ lệ 2/3, để ngôi giữa... để gương mặt không quá "cứng".

4. Tóc mái bất đối xứng



Đây là xu hướng đang được các nàng yêu thích. Sự cá tính, trẻ trung và khỏe mạnh là những gì toát ra ở kiểu tóc này. Tóc mái bất đối xứng phù hợp với những người có tóc ngắn kiểu bob hoặc pixie. Khi tóc đã được cắt mái, bạn có thể dùng gel để thoải mái tạo kiểu theo ý mình muốn, từ lộn xộn tới theo trật tự riêng.

5. Tóc mái lởm chởm



Làm thế nào để pha trộn giữa nét gợi cảm và sự trẻ trung? Tóc mái cắt lởm chởm với nhiều lớp, đường không đối xứng chắc chắn sẽ tạo ra hiệu ứng tuyệt vời khi kết hợp với kiểu tóc ngắn. Tóc mái này giúp che nhược điểm trên gương mặt như chiếc cằm nhọn, xương gò má cao, trán cao... Kiểu tóc mái dễ thương này cũng thích hợp những nàng sở hữu mái tóc trung bình và dài.
(Theo Phụ nữ)

Các tin khác
Váy thun kẻ ngang sát nách đang rất hot mùa hè này. Váy kẻ dáng xòe giúp bạn thoải mái trong những ngày hè nắng nóng.

Họa tiết kẻ sọc không chỉ thời trang, cá tính mà còn đặc biệt phù hợp với những bạn gái tuổi teen nhí nhảnh, đáng yêu.

Cùng chọn chân váy và cách kết hợp trang phục hợp lý để vừa trẻ trung, thời trang lại vừa khoe được vóc dáng cân đối, gợi cảm bạn nhé!

Mẫu váy cocktail thanh lịch hiện đại

Váy trắng thanh lịch, duyên dáng và sẵn sàng giúp bạn nổi bật nhất tại công sở những ngày hè này.

Chụp kính vào mắt, ngay lập tức bạn sẽ trở thành một cô gái hơi cao sang, bí hiểm

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục