Sẽ tổ chức 2 đợt Học kỳ trong quân đội hè 2017

  • Cập nhật: Thứ ba, 23/5/2017 | 2:18:03 PM

YênBái - YBĐT - Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức tuyển sinh chương trình Học kỳ trong quân đội và các lớp năng khiếu hè 2017.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo đó, Chương trình Học kỳ trong quân đội sẽ chia thành 2 đợt học tại Trường Quân sự tỉnh Yên Bái. đợt 1 tổ chức từ ngày 1 đến 7/6 đối với thanh thiếu nhi từ 10 - 14 tuổi. Đợt 2 tổ chức từ ngày 11 - 20/6  gồm thanh thiếu nhi từ 14 - 17 tuổi.

Ngoài ra, Trung tâm còn tổ chức các lớp học làm người có ích, thanh nhạc, múa, nhạc cụ, Aerobic, võ thuật... với các lứa tuổi từ 8 đến 16 tuổi, học tập tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh.

Hoài Văn

Các tin khác
Jimmy Kimmel là MC tại Oscar lần thứ 90.

Jimmy Kimmel, một trong những người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng nhất nước Mỹ, sẽ tiếp tục dẫn lễ trao giải Oscar lần thứ 90, dự kiến diễn ra ngày 4/3/2018.

Em Đặng Thị Phương Thảo.

YBĐT - Nếu ai đã từng gặp Đặng Thị Phương Thảo thì chắc hẳn sẽ ấn tượng về một cô bé người Dao nhỏ nhắn với đôi mắt sáng và nụ cười hồn nhiên, dễ thương. Trải qua mất mát lớn nhất trong đời khi bố mẹ đều mất sớm, Thảo vẫn nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Kylie Verzosa và các Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2016.

Người đẹp Philippines Kylie Verzosa đăng quang cuộc thi Miss International Beauty Pageant tại Tokyo Dome City Hall (Nhật) tối 27-10.

Vòng nguyệt quế vinh quang của Đường lên đỉnh Olympia 2016 đã được trao cho Thanh Chương, học sinh trường THPT Quốc học Huế.

Thể hiện xuất sắc tại 4 phần thi, Hồ Đắc Thanh Chương (lớp 12 Trường THPT Chuyên Quốc học Huế) giành vòng nguyệt quế Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 16.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục