Chấn chỉnh hoạt động phục vụ ca Huế trên sông Hương

  • Cập nhật: Thứ ba, 20/8/2013 | 2:14:56 PM

Sở VH-TT&DL Thừa Thiên - Huế vừa ra thông báo chấn chỉnh hoạt động phục vụ ca Huế trên sông Hương, trong đó, không cho phép người chụp ảnh dịch vụ lên thuyền biểu diễn ca Huế.

Ca Huế trên sông Hương là một trong những
Ca Huế trên sông Hương là một trong những "đặc sản" của du lịch TP Huế. (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, các thuyền ca Huế phải niêm yết giá cả dịch vụ rõ ràng tại nơi dễ nhận biết và bán đúng hàng, đúng giá đã niêm yết, không bán hoa nhựa thay hoa tươi. Các chủ thuyền vi phạm sẽ bị thu hồi giấy phép phục vụ biểu diễn ca Huế.

Trước đó, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng đã có thông báo yêu cầu các ban, ngành vào cuộc chấn chỉnh những tồn tại của môi trường du lịch Huế. Ngoài ra, UBND tỉnh cũng yêu cầu đánh giá lại hoạt động của phố đêm trên phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu để có giải pháp điều chỉnh phù hợp.

(Theo VTV)

Các tin khác
(Ảnh: Internet)

Vùng vẫy trong thác nước ruộng bậc thang ở Hoàng Su Phì, Hà Giang hẳn không phải ai cũng thích điều đó. Nhưng, mùa này nếu đã đặt chân đến với vùng đất của những tuyệt phẩm ruộng bậc thang thì thật khó cưỡng lại được tiếng thác đổ nước láng núi thành mặt “gương trời”.

Trên điỉnh Đá Bia.

Cách TP Tuy Hòa 23km, núi Đá Bia nằm bên chân đèo Cả (thôn Hảo Sơn, xã Hòa Xuân Nam, H.Đông Hòa, Phú Yên) sừng sững hiên ngang.

Lễ hội Việt Nam 2013 sẽ được tổ chức tại 2 thành phố lớn của Nhật Bản là Tokyo và Nagoya vào tháng 9 tới.

Đoàn khảo sát đang tiến hành đo vẽ hiện trạng phiến đá bia ở Hang Bò.

Quá trình khảo sát tại núi lèn Bò, bản Yên Hòa (xóm 12, xã Hoa Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An), đoàn cán bộ đã phát hiện ra 3 hang động phía trong có nhiều hiện vật liên quan đến người Việt cổ như: công cụ ghè đẽo, đồ gốm, vỏ ốc, tro, xương, thổ hoàng... đặc biệt là phiến đá cổ có khắc hình người kèm

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục