Khai mạc lễ hội hóa trang lớn nhất châu Âu

  • Cập nhật: Thứ năm, 29/8/2013 | 7:52:12 AM

Lễ hội hóa trang lớn nhất châu Âu Notting Hill Carnival được tổ chức tại thủ đô London (Anh) thu hút khoảng 1 triệu người tham dự, tạo ra bầu không khí náo nhiệt và đầy sắc màu trên các đường phố (ảnh).

Lễ hội đã trở thành bữa tiệc của âm nhạc và các điệu nhảy bốc lửa với đông đảo vũ công trong phục trang lông vũ rực rỡ, lấp lánh trong lễ diễu hành.

Tiếng trống, tiếng nhạc và mùi thịt gà nướng thơm lừng tràn ngập không gian khi các đoàn diễu hành đi qua các con phố. Lễ hội này ban đầu do những nô lệ người Trinidad sống trên đất nước Anh tổ chức, sau đó được người Anh du nhập và tổ chức hàng năm.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Những nhân viên khách sạn người Triều Tiên bước đi phía dưới những chùm đèn khổng lồ nằm trong khách sạn Núi Kumgang. Một thời, nơi đây từng tấp nập khách du lịch Hàn Quốc tới thăm để được đoàn tụ gia đình.

Khu resort nằm trên núi Kumgang của Triều Tiên từng là điểm đến đoàn tụ cho những gia đình bị ly tán ở hai miền Nam - Bắc Triều Tiên.


Hình ảnh khu thuỷ cung tại Thiên Đường Bảo Sơn.

Bạn đang băn khoăn không biết trong dịp nghỉ lễ này nên đi đâu. Những địa điểm du lịch quanh Hà Nội sau đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

YBĐT - Nằm dưới chân đèo Khau Phạ - con đèo được xếp thứ 2 trong "Tứ đại đỉnh đèo" của miền Bắc Việt Nam, 9 bản đặc đồng bào Thái, Mông của xã Cao Phạ, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái nằm trọn vẹn trong lòng một bình nguyên xanh tuyệt đẹp với những thửa ruộng bậc thang điệp trùng, bất t

Đây là du thuyền mới nhất của V’Spirit Cruise vừa hạ thủy vào tháng 7.

Hành trình khám phá vịnh Hạ Long trên du thuyền mới nhất của V’Spirit Cruises sẽ mang đến cho du khách những phút giây thư giãn và trải nghiệm thú vị.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục