Thị xã Nghĩa Lộ đón hơn 40.000 lượt khách du lịch đến thăm

  • Cập nhật: Thứ năm, 7/11/2013 | 10:11:24 AM

YBĐT - Trong 10 tháng đầu năm 2013, thị xã Nghĩa Lộ đã đón hơn 40.000 lượt khách du lịch đến thăm, tăng hơn 10.000 lượt khách so với cùng kỳ. Thị xã phấn đấu đến năm 2015, riêng doanh thu về du lịch đạt 5% GDP của thị xã.

Nguyễn Thư - Thùy Hương

Các tin khác
Bức tường thành bảo vệ cho 360 ngôi đền bên trong pháo đài.

Hội tụ đầy đủ yếu tố tạo nên sự nổi tiếng như kích cỡ đồ sộ, vẻ đẹp tráng lệ và ý nghĩa lịch sử, nhưng nhiều công trình vẫn chẳng được mấy du khách quan tâm.

Bánh tráng trộn là món tủ, “tuổi thơ” của không biết bao học sinh, sinh viên!

Ngay ở Sài Gòn, người ta cũng nhắc nhiều đến Tây Ninh, không chỉ bởi địa danh này gần thành phố mà vì Tây Ninh có nhiều đặc sản khiến người Sài Gòn ưa thích.

Langkawi từ trên cáp treo Cable Car.

Nằm ở phía bắc eo biển Malacca, gần biên giới Thái Lan, Langkawi là một hòn đảo nổi tiếng của Malaysia. Một hành trình khoảng 3-4 ngày trở lên sẽ là quãng thời gian thú vị đủ để bạn muốn đến Langkawi, không chỉ một lần.

Alfred Heineken đã từng nói: “Heineken không chỉ là bia Heineken còn là niềm đam mê và sự sảng khoái”. Đúng như tinh thần của nhà sáng lập, Heineken không ngừng sáng tạo ra những sự kiện độc đáo và đột phá, chinh phục hàng triệu khán giả trên thế giới, giữ vững vị trí của một thương hiệu bia hàng đầu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục