Lần đầu tiên Đà Nẵng tổ chức Tuần lễ ẩm thực Pháp

  • Cập nhật: Thứ tư, 20/11/2013 | 8:24:31 AM

Khách sạn Novotel Danang Premier Han River (Đà Nẵng) vừa cho biết, Tuần lễ rượu vang Georges Dubeouf Beaujolais Nouveau 2013 và Ẩm thực Lyon, nước Pháp lần đầu tiên tại Đà Nẵng sẽ được tổ chức vào tuần tới.

Theo đó, Tuần lễ ẩm thực và rượu vang Pháp sẽ diễn ra từ ngày 21-30/11 tại nhà hàng The Square của khách sạn này.

Theo giới ẩm thực, đây là sự kiện duy nhất tại Đà Nẵng với cơ hội thưởng thức rượu vang Beaujolais Nouveau 2013 hảo hạng và trải nghiệm chương trình ẩm thực đặc sắc từ thành phố Lyon (nước Pháp)

Bên cạnh những cảm giác thú vị khi thưởng thức hương vị vang Pháp, thực khách còn được khám phá những món ăn đến từ Pháp như: xúc xích, thịt nguội, salad xen kẽ với nhiều món ăn đặc sản mang đậm phong cách Pháp đến từ Lyon.

Beaujolais Nouveau là lễ hội rượu vang hàng năm, thường được tổ chức để ăn mừng kết thúc một năm làm việc và là cơ hội đầu tiên để thưởng thức hương vị rượu nho đặc biệt của mỗi năm. Hai vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng của nước Pháp là Beaujolais ở phía Bắc và Cotes du Rhone ở phía Nam đều nằm gần thành phố Lyon, thủ đô của nền ẩm thực Pháp.

(Theo LĐO)

Các tin khác
Theo bậc đá, du khách sẽ leo lên bậc thác thứ 5 là bậc thác cao nhất ở suối Mỡ.

Không chỉ là điểm du lịch sinh thái hấp dẫn ở Bắc Giang với dòng chảy bạc quanh năm róc rách, suối Mỡ còn là điểm du lịch tâm linh nổi tiếng với ba ngôi đền thờ Thánh Mẫu Thượng Ngàn.

Công việc xây dựng hàng năm của Icehotel.

Điều này giống như trò đùa vào ngày Nói dối, nhưng khách sạn Icehotel đã thực hiện đúng như thế bởi phải tuân thủ quy định của chính quyền địa phương.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quyết định xếp hạng 9 di tích quốc gia tại tỉnh Tây Ninh, Sơn La, Bắc Kạn, Hà Giang, Đồng Nai, Hà Tĩnh, Lạng Sơn.

Tham gia tour du lịch Myanmar cùng Vietravel, bạn có thể thăm nhiều cảnh đẹp của đất nước này và xem sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á - SEA Games 27.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục