Hoàn tất 9 điểm wifi công cộng tại Huế

  • Cập nhật: Thứ tư, 25/12/2013 | 1:53:11 PM

Sau gần 3 tháng lắp đặt và vận hành thử nghiệm, với tổng kinh phí trên 1 tỷ đồng, đến nay, Thừa Thiên Huế đã hoàn tất 9 điểm wifi công cộng và đưa vào sử dụng.

Wifi công cộng sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ tại thành phố du lịch Huế. (Ảnh minh họa)
Wifi công cộng sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ tại thành phố du lịch Huế. (Ảnh minh họa)

Với sự hỗ trợ của Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam, từ tháng 9/2013, 9 điểm wifi công cộng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã được lắp đặt, nhằm hướng đến phục vụ nhu cầu sử dụng internet của du khách đến Huế.

   9 điểm wifi cho khu vực thành phố gồm:

1. Trung tâm công nghệ thông tin tỉnh.

2. Bệnh viện Trung ương Huế.

3. Trung tâm hành chính công. 

4. Khách sạn Mường Thanh. 

5. Thế Miếu – Đại nội Huế. 

6. Bảo tàng cổ vật cung đình. 

7. Trạm BTS Ông Ích Khiêm.

8. Sở Y tế. 

9. Trung tâm Festival.

Trong năm 2014, thành phố Huế cũng sẽ tổ chức chương trình Festival du lịch. Đây sẽ là cơ hội thu hút khách du lịch nhiều hơn đến với thành phố này.

(Theo VTV)

Các tin khác
Bà Yoshimi Mutu (bìa phải) trở thành du khách thứ 2 triệu đến di sản Huế.

Bà Yoshimi Mutu đến từ Nhật Bản, đang du lịch tại khu nghỉ dưỡng Ana Mandara (Huế) đã trở thành du khách thứ 2 triệu đến tham quan hệ thống các di tích Huế trong năm 2013.

Tiêu biểu cho kiến trúc cổ điển Pháp tại Đà Lạt, không thể không nhắc đến Dinh III, một tòa dinh thự vô cùng trang nhã, gắn mình trong khung cảnh thơ mộng của một đồi thông ở độ cao 1539m trên đường Triệu Việt Vương, cách trung tâm Đà Lạt chừng 2km về hướng Tây - Nam.

Tiêu biểu cho kiến trúc cổ điển Pháp tại Đà Lạt không thể không nhắc đến Dinh III, một tòa dinh thự vô cùng trang nhã, gắn mình trong khung cảnh thơ mộng của đồi thông.

Món gỏi lá có thể mua mang đi đường cho buổi dã ngoại.

Món ăn vừa được công nhận top 10 đặc sản Việt Nam đạt giá trị ẩm thực châu Á lần thứ hai năm 2013 này có hương vị riêng biệt của núi rừng Tây Nguyên.

Dòng nước trắng xóa đổ từ độ cao 50 m.

Những ngày cuối năm bận rộn, đến huyện biên giới Tuy Đức, Đak Nông, tôi hoàn toàn bất ngờ trước vẻ đẹp đại ngàn của thác Dak G'lun giữa Tây Nguyên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục