Quảng bá du lịch Việt Nam trên kênh Travel Channel

  • Cập nhật: Thứ hai, 19/10/2015 | 11:08:29 AM

Đây là một trong những cơ hội để giới thiệu hình ảnh đất nước, con người Việt Nam tới đông đảo bạn bè quốc tế.

Vào ngày 20/10, một clip quảng bá du lịch Việt Nam do Tổng cục Du lịch thực hiện sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình du lịch danh tiếng Travel Channel của Anh.

Clip dài 30 giây do Tổng cục Du lịch phối hợp với dự án chương trình phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội do Liên minh châu Âu tài trợ, thực hiện. Clip được thực hiện dưới sự tư vấn của các chuyên gia quốc tế.

Ngoài ra, Tổng cục Du lịch cũng chuẩn bị một clip quảng bá dài 5 phút và một clip khác dài 10 phút, bằng nhiều ngôn ngữ để sử dụng trong quảng bá, xúc tiến ở nhiều tình huống và với các thị trường khác nhau.

Lãnh đạo Tổng cục Du lịch cho biết, trong ba tháng cuối năm 2015, sẽ tập trung triển khai các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch tại nước ngoài như tham gia các Hội chợ du lịch quốc tế tại Anh, Singapore và Trung Quốc.

(Theo VTV)

Các tin khác
Ảnh minh họa

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Quyết định số 3459/QĐ-BVHTTDL về việc Bổ nhiệm Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2015-2018.

Các

Sáng 15/10, tại thị trấn Nông trường Mộc Châu đã diễn ra cuộc thi “hoa hậu bò sữa” năm 2015, với sự góp mặt của 126 “cô” bò, bê cao lớn, khỏe mạnh được tuyển chọn từ 18.000 con bò ở hơn 500 hộ chăn nuôi trên vùng cỏ thảo nguyên của tỉnh Sơn La.

Ảnh minh họa.

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Vĩnh Ái chỉ đạo Cần Thơ cần tập trung tuyên truyền để Lễ hội bánh dân gian Nam Bộ 2016 (nằm trong khuôn khổ Năm Du lịch quốc gia - Kiên Giang 2016) trở thành một thương hiệu riêng, hấp dẫn du khách của Cần Thơ.

Chụp ảnh trên cánh đồng hoa tam giác mạch.

Lễ hội Hoa tam giác mạch 2015 sẽ diễn ra từ 13 - 15.11 tại 4 huyện Đồng Văn, Quản Bạ, Yên Minh và Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. >> Tuần Văn hóa - Du lịch Danh thắng quốc gia Ruộng bậc thang Mù Cang Chải năm 2015

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục