Việt Nam nhận giải thưởng du lịch thế giới

  • Cập nhật: Thứ ba, 4/9/2018 | 1:59:03 PM

Lần đầu tiên Việt Nam được vinh danh ở hạng mục quan trọng là giải thưởng "Điểm đến hàng đầu châu Á".

Tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch Thế giới - khu vực châu Á và Australia lần thứ 25 diễn ra tối 3/9 tại Hong Kong - Trung Quốc. Lần đầu tiên Việt Nam được vinh danh ở hạng mục quan trọng là giải thưởng "Điểm đến hàng đầu châu Á".

Đây là một dấu ấn rất quan trọng, khẳng định thương hiệu và nâng tầm du lịch Việt Nam trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ như hiện nay. Bên cạnh đó, công ty Viettravel của Việt Nam, năm thứ 6 liên tiếp được vinh danh là "Nhà điều hành tour hàng đầu châu Á".

Giải thưởng Du lịch Thế giới - World Travel Awards được xem là Oscar của ngành công nghiệp du lịch toàn cầu, trao cho các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, dịch vụ, điểm đến.
 
(Theo VTV)

Các tin khác
Lễ hội đua thuyền nan trên hồ Thác Bà - một trong những điểm nhấn thu hút du khách. Ảnh Quang Tuấn

YBĐT - Mỗi dân tộc thiểu số ở Yên Bình đều có những nét văn hóa truyền thống mang đậm bản sắc dân tộc. Các làn điệu dân ca, dân vũ, các lễ hội, phong tục tập quán, nghề thủ công truyền thống đã tạo nên sức hút diệu kỳ đối với khách du lịch trong và ngoài nước.

Tuần Văn hóa - Du lịch Mường Lò sẽ được tổ chức với nhiều nội dung đặc sắc

Theo kế hoạch, Tuần Văn hóa - Du lịch Mường Lò sẽ được khai mạc vào tối ngày 21/9/2018 tại sân vận động thị xã Nghĩa Lộ với nhiều nội dung đặc sắc như: "Huyền thoại miền ban trắng", màn nghệ thuật "Về miền ban trắng Mường Lò", và màn biểu diễn dàn nhạc cụ dân tộc cùng chiếc khèn bè của người Thái Mường Lò đã lập Kỷ lục Việt Nam năm 2017 và biểu diễn màn đại  xòe với sự tham gia của 1.000 diễn viên.

Hình thù kỳ lạ, đẹp mắt do thạch nhủ tạo được nhóm nghiên cứu chụp lại trong động.

Lãnh đạo Ban Quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng cho biết, đơn vị đã phát hiện thêm 44 hang động nguyên sơ, có các dãy thạch nhũ tuyệt đẹp.

YBĐT - Nhờ chú trọng phát triển du lịch, do đó khách du lịch đến Nghĩa Lộ từ 30.000 lượt người năm 2013 tăng lên trên 60.000 lượt người năm 2017. Doanh thu dịch vụ lưu trú và ăn uống năm 2017 đạt 165 tỷ đồng, năm 2018 phấn đấu đạt 184 tỷ đồng và 6 tháng đầu năm đã đạt 88 tỷ đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục