Ấn Độ giảm phí cấp thị thực điện tử cho khách du lịch Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ tư, 6/11/2019 | 9:15:26 AM

Tổng cục Du lịch vừa ban hành công văn thông báo chính sách mới của Ấn Độ đối với phí cấp thị thực điện tử cho khách du lịch Việt Nam.

Theo đó, Chính phủ Ấn Độ đã có chính sách mới về giảm phí cập thị thực điện tử nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách du lịch từ Việt Nam đến Ấn Độ.

Cụ thể, theo chính sách mới của Chính phủ Ấn Độ, mức phí cấp thị thực điện tử được thay đổi trong thời gian tới như sau: Phí cấp thị thực điện tử du lịch thời hạn 30 ngày trong mùa thấp điểm (từ tháng 4 đến tháng 6 hàng năm) là 10 USD; Phí cấp thị thực điện tử du lịch thời hạn 30 ngày từ tháng 7 đến tháng 3 hàng năm là 25 USD; Phí cấp thị thực điện tử du lịch thời hạn 1 năm nhiều lần là 40 USD; Phí cấp thị thực điện tử du lịch thời hạn 5 năm nhiều lần là 80 USD.

(Theo chinhphu.vn)

Các tin khác

Theo Tổng cục Thống kê, tháng 10/2019, ngành du lịch Việt Nam đón lượng khách quốc tế cao kỷ lục từ trước đến nay, đạt gần 1,62 triệu lượt, tăng 34,3% so với cùng kỳ năm 2018. Đây cũng là tháng có tốc độ tăng trưởng cao nhất đến nay trong năm 2019.

Sử dụng dịch vụ du lịch cộng đồng, du khách trải nghiệm tại cánh đồng Mường Lò.

Theo thống kê, toàn tỉnh có trên 150 hộ gia đình làm du lịch homestay; tập trung chủ yếu ở thị xã Nghĩa Lộ, huyện Mù Cang Chải, Yên Bình, Lục Yên, Văn Chấn.

Các diễn viên chuyên và không chuyên của Trung tâm Văn hóa- Nghệ thuật tỉnh và huyện Yên Bình luyện tập cho chương trình nghệ thuật “Tinh hoa từ nguồn cội”.

Chiều 25/10, đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với UBND huyện Yên Bình về công tác chuẩn bị tổ chức Lễ hội Bưởi Đại Minh và khám phá Danh thắng quốc gia hồ Thác Bà năm 2019.

Du khách ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên hoa túy điệp.

Đồi hoa túy điệp rộng lớn, rực rỡ sắc màu muôn hồng ngàn tía với cái tên thơ mộng "Thung lũng hoa ven hồ” ở thôn 2, xã Vân Hội, huyện Trấn Yên đã thay "màu áo mới” cho vùng đất thôn quê này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục