Đặc sắc phim du lịch "Yên Bái - Nơi hội tụ sắc màu Tây Bắc"

  • Cập nhật: Thứ tư, 27/4/2022 | 7:18:02 AM

YênBái - "Yên Bái - Nơi hội tụ sắc màu Tây Bắc" - phim quảng bá du lịch chính thức của tỉnh Yên Bái đã lên sóng Truyền hình. Qua lăng kính của người nghệ sĩ, những thước phim thơ mộng về Yên Bái chắc chắn sẽ góp phần đánh thức tiềm năng du lịch của mảnh đất thiêng rực rỡ giữa đại ngàn.

(Theo Cổng TTĐT tỉnh Yên Bái)

Các tin khác
Hồ Thác Bà là điểm đến thú vị cho du khách trong dịp lễ 30/4-15. (Ảnh: Vũ Chiến)

Trước những dự báo về lượng khách du lịch sẽ tăng trong thời gian tới, đặc biệt là dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, các địa phương trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã chuẩn bị nhiều phương án để khởi động một mùa du lịch mới an toàn, hấp dẫn...

Chiều 26/4, tại Công ty cổ phần Thương mại và Du lịch hồ Thác Bà (Khu du lịch sinh thái Ruby), thị trấn Yên Bình, UBND huyện Yên Bình, Hiệp hội Du lịch tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị công bố Quyết định thành lập Chi hội Du lịch huyện Yên Bình và Quyết định Phê duyệt kết quả đánh giá, ra mắt sản phẩm OCOP du lịch cộng đồng hưởng ứng các hoạt động chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện Yên Bình (20/6/1947- 20/6/2022).

Bồng bềnh Suối Giàng trong mây sớm.

Nằm ở độ cao gần 1.400 mét so với mặt nước biển, Suối Giàng có khí hậu mát mẻ quanh năm. Nhiệt độ trung bình thường thấp hơn khu vực huyện Văn Chấn và thị xã Nghĩa Lộ từ 8 - 10 độ C. Một ngày ở Suối Giàng, du khách được hưởng tiết trời se lạnh ban đêm; sáng sớm mây mờ che phủ bồng bềnh; buổi trưa trời trong xanh, lộng gió và buổi chiều - nắng vàng trải mượt các sườn đồi.

Một cảnh rượt đuổi, truy bắt tội phạm của phim

Từ khi bộ phim “Bão ngầm” phát sóng trên khung giờ vàng VTV1, khán giả đã vô cùng mãn nhãn với nhiều cảnh quay đẹp tại các địa phương của tỉnh Yên Bái. Những góc máy đẹp tại các địa danh du lịch của Yên Bái khiến khán giả “phát sốt”, cộng đồng mạng đang tìm kiếm thông tin về những địa danh, địa điểm này, mở ra cơ hội cho giới làm du lịch mở các tour khai thác những danh thắng của Yên Bái...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục