Lễ hội Bưởi Đại Minh và khám phá Danh thắng quốc gia hồ Thác Bà năm 2022

Yên Bình: Gần 100 vận động viên tham gia trình diễn thể thao dưới nước

  • Cập nhật: Thứ năm, 17/11/2022 | 10:08:37 AM

YênBái - Nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Lễ hội Bưởi Đại Minh và khám phá Danh thắng quốc gia hồ Thác Bà năm 2022, sáng 17/11, huyện Yên Bình phối hợp với Câu lạc bộ Xe ô tô bán tải địa hình Việt Nam tổ chức các hoạt động trình diễn thể thao dưới nước và đua xuồng hơi.

Tham gia trình diễn có 16 đội thi đến từ Câu lạc bộ Xe ô tô bán tải địa hình Việt Nam, 5 đội thuyền mô tô nước với gần 100 vận động viên. Bằng kỹ thuật điều khiển điêu luyện, các tay đua đã đem đến những màn trình diễn đẹp mắt và những cuộc đua đầy kịch tính, thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham quan, trải nghiệm. 


Các vận động viên trình diễn đua xuồng hơi.


Du khách trải nghiệm hoạt động thể thao dưới nước.

Đây là hoạt động có ý nghĩa, thiết thực quảng bá các tour, tuyến du lịch, tạo điểm nhấn để thu hút du khách đến với Yên Bình.



Trước đó, được sự tài trợ của Công ty cổ phần Khoáng sản Yên Bái VPF, Công ty Khoáng sản tỉnh Quảng Trị và Công ty cổ phần Thương mại du lịch hồ Thác Bà, huyện Yên Bình đã tổ chức thả trên 1 vạn con cá giống bổ sung nguồn lợi thủy sản hồ Thác Bà (ảnh)

Minh Huyền - Bùi Minh

Tags Yên Bình thể thao dưới nước đua xuồng hơi Lễ hội Bưởi Đại Minh

Các tin khác
Lãnh đạo huyện Yên Bình dâng hương tri ân ông tổ làng Khả Lĩnh tại đình Khả Lĩnh, xã Đại Minh.

Sáng 16/11, huyện Yên Bình đã tổ chức Lễ dâng hương tại đình Khả Lĩnh, xã Đại Minh. Đây là hoạt động khởi đầu cho Lễ hội Bưởi Đại Minh và phám phá Danh thắng quốc gia hồ Thác Bà năm 2022.

Những ngày này, huyện Yên Bình đang tích cực chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để đón du khách đến với Lễ hội Bưởi Đại Minh và khám phá Danh thắng quốc gia hồ Thác Bà năm 2022. Nhiều hoạt động đặc sắc hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo, mới lạ, tạo ấn tượng khó quên cho du khách gần xa.

Du khách tìm hiểu về sản phẩm nông sản tại Muonglo Farmstay, xã Phúc Sơn, thị xã Nghĩa Lộ. Ảnh: Thành Trung.

Thời gian qua, các sở ngành, địa phương đã tăng cường các giải pháp kích cầu du lịch; tiếp tục tham gia các chương trình hội chợ giới thiệu, quảng bá các điểm du lịch hấp dẫn, sản phẩm du lịch đặc sắc của tỉnh để thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế, tạo sinh kế cho người dân địa phương, góp phần phục hồi và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Bay dù trên biển lúa chín ở Mù Cang Chải thu hút rất đông du khách.

Mỗi dịp lễ hội dù lượn diễn ra tại Khau Pha, bà con dân tộc người Mông, người Thái làm homestay, chạy xe ôm chở khách, bày bán sản vật địa phương... tại xã Cao Phạ lại bận rộn phục vụ khách du lịch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục