Thêm kênh truyền thông giới thiệu điểm đến du lịch
- Cập nhật: Thứ năm, 29/6/2023 | 9:01:48 AM
Kênh truyền thông “Tin nhắn tương tác thế hệ mới trên ứng dụng Viber” đưa đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn. Trong đó có những điểm đến của Yên Bái
Ứng dụng mới trên Viber của Tổng cục Du lịch giới thiệu nhiều điểm đến hấp dân cho mùa hè.
|
Các tin khác
Xây dựng các sản phẩm, dịch vụ về du lịch chuyên nghiệp, chất lượng, hiện đại, tạo nên hình ảnh và điểm đến đặc thù "Yên Bái - Nơi hội tụ sắc màu Tây Bắc" với thương hiệu là "điểm đến an toàn, thân thiện, bản sắc, hấp dẫn, ấn tượng”, Yên Bái đã xác định phải “khơi” được động lực để bứt phá.
Yên Bái xác định du lịch là động lực, là một trong những ngành kinh tế quan trọng để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Bởi vậy, tỉnh đã và đang ưu tiên phát triển sản phẩm du lịch (SPDL) đặc thù, chất lượng, bản sắc, xanh, thân thiện với môi trường để tạo sự khác biệt, bền vững, gắn với lợi ích cộng đồng, góp phần định vị thương hiệu du lịch, đưa Yên Bái trở thành điểm đến không thể thiếu của du khách trong hành trình khám phá Tây Bắc.
"Yên Bái còn có nhiều điều thú vị, ngạc nhiên và hấp dẫn hơn bạn tưởng” - đó là cảm nhận của ông Cao Đại Hùng - chuyên gia tư vấn phát triển du lịch của ADB tại Việt Nam khi trải nghiệm du lịch Yên Bái. Cảnh quan nguyên sơ, thiên nhiên phong phú tươi đẹp, khí hậu trong lành, mát mẻ của vùng núi cao, Yên Bái còn tự hào bởi kho tàng di sản văn hóa vật thể, phi vật thể được xếp hạng cấp quốc gia, quốc tế.
Việc lập Đồ án Quy hoạch chung xây dựng Khu du lịch Quốc gia (KDLQG) hồ Thác Bà, tỉnh Yên Bái đến năm 2040 được tỉnh đưa vào là một trong những nhiệm vụ trọng tâm năm 2023, được các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các ban, sở, ngành của tỉnh quan tâm, chỉ đạo sát sao trong quá trình tổ chức lập và trình Bộ Xây dựng thẩm định đồ án.