Hà Giang sẵn sàng cho kế hoạch tổ chức bay khinh khí cầu năm 2023

  • Cập nhật: Thứ năm, 24/8/2023 | 10:01:00 AM

Tỉnh Hà Giang ban hành kế hoạch tổ chức bay khinh khí cầu năm 2023 với mục đích xây dựng, tạo các sản phẩm du lịch hiện đại, mới lạ, góp phần nâng cao sức hấp dẫn của Du lịch tỉnh Hà Giang.

Hà Giang sẵn sàng cho kế hoạch tổ chức bay Khinh khí cầu năm 2023.
Hà Giang sẵn sàng cho kế hoạch tổ chức bay Khinh khí cầu năm 2023.

Theo đó, thời gian tổ chức dự kiến từ ngày 22-24/9/2023, được tổ chức với 2 nội dung: Bay khinh khí cầu di chuyển và bay neo tại chỗ với tổng số 10 khinh khí cầu, trong đó: 03 khinh khí cầu bay di chuyển, 02 khinh khí cầu bay neo tại chỗ và 05 khinh khí cầu bay neo.

Thời gian khai mạc diễn ra từ 7h30 - 8h00 ngày 22/9/2023. Thời gian bay sẽ diễn ra vào khung giờ từ 8h00 - 10h00 trong 3 ngày từ 22-24/9/2023 Địa điểm cất cánh: Pa Piu Xã Lũng Hồ, Yên Minh, tỉnh Hà Giang; Địa điểm hạ cánh: Trung tâm xã Lũng Hồ, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang.

Lễ hội Khinh khí cầu diễn ra sẽ là cơ hội lớn cho tỉnh Hà Giang thu hút du khách, tin tưởng trong thời gian tới với những sản phẩm du lịch hấp dẫn, Hà Giang sẽ là điểm đến yêu thích của nhiều du khách.

(Theo CLO)

Các tin khác
Chị em phụ nữ Lâm Thượng tích cực tập luyện chương trình nghệ thuật đặc sắc.

Chỉ còn 3 ngày nữa là diễn ra “Ngày hội Pay Tái” năm 2023, một ngày hội "không đâu có" của xã Lâm Thượng, huyện Lục Yên. Những ngày này, không chỉ các cán bộ, lãnh đạo, Ban tổ chức bận rộn với công tác chuẩn bị mà ngay cả người dân cũng đang nô nức, nhộn nhịp, tất cả tạo nên một không khí vô cùng sôi động.

Công nghệ ngày càng phát triển, nhu cầu trải nghiệm du lịch số ngày càng tăng và các tour ảo cùng tiện ích hiện đại được ưa chuộng nhiều hơn với trải nghiệm mới mẻ.

Khu vực Đông - Tây Bắc được dự báo sẽ thu hút du khách trong kỳ nghỉ lễ 2-9.

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2-9 năm nay kéo dài 4 ngày nên nhiều người đã lên các kế hoạch để thực hiện chuyến du lịch cùng gia đình, người thân. Thời điểm này, các đơn vị kinh doanh du lịch đã mời chào nhiều tour du lịch hấp dẫn.

Khu vực thác Ao Xanh, huyện Trấn Yên thu hút đông đảo người dân và khách du lịch đến trải nghiệm.

Phát triển các điểm du lịch sinh thái gắn với hệ thống thác, suối đang là một hướng đi tiềm năng được nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh đã và đang khai thác, thu hút một lượng lớn khách tham quan mỗi ngày.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục