Xã Suối Giàng (huyện Văn Chấn) sẽ tổ chức Ngày hội hạnh phúc

  • Cập nhật: Thứ ba, 19/3/2024 | 7:57:05 AM

YênBái - UBND xã Suối Giàng phối hợp với Không gian văn hoá trà Suối Giàng tổ chức Ngày hội hạnh phúc vào ngày 20/3 với nhiều hoạt động văn hoá văn nghệ, các trò chơi thể thao dân gian, các hoạt động trưng bày, triển lãm, chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ của nhân dân và du khách gần xa.

Ngày hội Hạnh Phúc sẽ được tổ chức tại Không gian Văn hoá trà Suối Giàng, xã Suối Giáng, huyện Văn Chấn.
Ngày hội Hạnh Phúc sẽ được tổ chức tại Không gian Văn hoá trà Suối Giàng, xã Suối Giáng, huyện Văn Chấn.


Tại Ngày hội sẽ tổ chức trưng bày 11 gian hàng OCOP với các sản phẩm chủ lực, đặc sản của địa phương; Phiên chợ ẩm thực Tây Bắc với các gian hàng giới thiệu các món ăn dân tộc nổi tiếng, được bà con địa phương tự tay chuẩn bị để chào đón du khách; Phiên chợ trà đến từ các nhà làm trà uy tín nhất của xã Suối Giàng nhằm giới thiệu các đặc sản của địa phương, bày bán và giới thiệu các sản phẩm trà để mời gọi du khách tham quan và trải nghiệm.

Cùng với đó là lễ ra mắt sản phẩm OCOP Land, OCOP Farm Suối Giàng, ký kết hợp tác chiến lược, xúc tiến thương mại OCOP Epos toàn cầu.


Nhiều hoạt động được tổ chức tại Ngày hội hạnh phúc.

Đến với Ngày hội, du khách còn được tham gia các trò chơi dân gian với những nét văn hóa độc đáo của người dân địa phương như: đi cà kheo, đẩy gậy, bịt mắt bắt vịt…

Điểm nhấn đặc biệt của Ngày hội là chương trình Gala Ngày hội hạnh phúc sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ cùng ngày tại sân khấu ngoài trời Ngôi làng hạnh phúc – Nahi Village Suối Giàng. Tại đây, các đại biểu, nhân dân và du khách sẽ được thưởng thức các hoạt động văn hoá dân gian thú vụ, các hoạt động biểu diễn nhạc cụ dân tộc và chương trình nghệ thuật đặc sắc…

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3, tạo không khí vui tươi, sôi nổi, nâng cao chỉ số hạnh phúc cho nhân dân, thu hút du khách trong nước và quốc tế đến tham quan, trải nghiệm vùng chè Shan tuyết Suối Giàng qua những nét văn hoá độc đáo của đồng bào bản địa, đặc biệt là đồng bào Mông.  

Thu Trang

Tags Xã Suối Giàng huyện Văn Chấn tổ chức Ngày hội hạnh phúc

Các tin khác

Sáng nay - 27/4, tại Khu du lịch sinh thái Ruby, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình đã diễn ra hoạt động trình diễn kỹ năng điều khiển mô tô nước (Jetski). Đây là hoạt động khởi đầu chuỗi các sự kiện du lịch của huyện trong kỳ nghỉ lễ 30/4- 1/5.

Hang động mới phát hiện tại xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình

Hang động vừa phát hiện tại xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình dài 2km, bên trong hang có nhiều khối thạch nhũ lớn và đẹp.

Hình ảnh ban tổ chức tập luyện cho Carnaval Hạ Long 2024.

Điểm nhấn của Carnaval Hạ Long diễn ra trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay là màn biểu diễn nghệ thuật thực cảnh và Carnaval trên biển đầu tiên tại Việt Nam.

Du khách trải nghiệm pic-nic tại Đồi thông Eo gió, huyện Trạm Tấu.

Chỉ cách thành phố Yên Bái 100km đường tốt lại sở hữu những điểm đến độc đáo của vùng cao như: suối khoáng nóng Trạm Tấu, rừng rêu Tà Xùa, thác nước Tà Xùa, thác đôi Kháo Chu, thác Háng Đề Chơ, đỉnh núi Tà Chì Nhù, Lau Camping Phình Hồ…, Trạm Tấu đang là lựa chọn hấp dẫn cho nhiều du khách dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày năm nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục