Yên Bái sẽ bồi dưỡng kỹ năng truyền thông trên nền tảng số để phục vụ quảng bá du lịch
- Cập nhật: Thứ sáu, 9/5/2025 | 9:29:38 AM
YênBái - Mạng xã hội phát triển dẫn đến một xu hướng mới của rất nhiều người trước khi đi du lịch là tìm hiểu các điểm đến trên nền tảng số cũng như tìm hiểu các đánh giá, nhận xét về điểm đến để lựa chọn điểm du lịch.
![]() |
A Tủa (thứ 2 từ trái sang) là người tích cực quảng bá du lịch Suối Giàng (Văn Chấn) nói riêng và du lịch tỉnh Yên Bái nói chung trên các nền tảng số
|
Tags Yên Bái du lịch nền tảng số quảng bá truyền thông
Các tin khác

Từ khi Nghị quyết số 30 của Tỉnh ủy về phát triển ngành dịch vụ giai đoạn 2021 - 2025 được ban hành, cùng với Nghị quyết số 20 của Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã Nghĩa Lộ về phát triển du lịch giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030, một làn gió mới đã thổi bừng sinh khí vào mảnh đất vùng Mường Lò. Du lịch không chỉ còn là một tiềm năng mà đã và đang trở thành mũi nhọn kinh tế - là đòn bẩy để Nghĩa Lộ phát triển toàn diện và bền vững.
Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay, ngành du lịch thị xã Nghĩa Lộ tiếp tục ghi dấu là đơn vị dẫn đầu các địa phương trong tỉnh về lượng khách, doanh thu và đóng góp cho ngành Du lịch tỉnh với 71.200 lượt khách đến với địa phương. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, thị xã Nghĩa Lộ giữ vị trí top đầu về lượng khách du lịch trong kỳ nghỉ lễ.

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay, huyện Văn Chấn đón 24.375 lượt khách du lịch. Trong đó, khách nội địa 21.346 lượt; khách quốc tế 3.029 lượt. Tổng doanh thu từ du lịch đạt gần 22 tỷ đồng.

Tạp chí du lịch uy tín Time Out vừa công bố danh sách 44 điểm đến đẹp nhất thế giới năm 2025. Trong danh sách này, Việt Nam góp mặt với hai đại diện: Hà Giang và Hội An.