Quảng bá du lịch Việt Nam tại Hồng Công
- Cập nhật: Thứ sáu, 29/6/2012 | 8:14:34 AM
Đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ vừa đến Hồng Công (Trung Quốc) tham gia chương trình quảng bá du lịch “Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận” với thông điệp: Việt Nam thân thiện, giàu bản sắc văn hóa, giàu tiềm năng kinh tế và luôn chào đón bạn bè quốc tế. Sự kiện này dự kiến thu hút hơn 100 nhà đầu tư, các công ty du lịch, lữ hành quốc tế.
Điểm nhấn của chương trình là hội thảo du lịch và đầu tư du lịch Việt Nam do Bộ VH-TT-DL phối hợp với Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Hồng Công tổ chức, nhằm giới thiệu tiềm năng du lịch Việt Nam, đặc trưng văn hóa dân tộc tới các nhà đầu tư, các hãng lữ hành của các quốc gia ASEAN và trong khu vực.
(Theo SGGP)
Các tin khác
Sùng Hưng cổ tự - ngôi chùa lâu đời nhất ở H.Phú Quốc (Kiên Giang) - hiện là một điểm tham quan không thể thiếu trong các tour du lịch lữ hành trên đảo.
Được sự bảo trợ của Tổng cục Du lịch Việt Nam, báo điện tử VnMedia phối hợp cùng Trung tâm ý tưởng Taoxanh (http://vuontaoxanh.vn) chính thức phát động cuộc thi clip Xanh Xanh Việt Nam 2012 trên chuyên trang http://xanhxanh.vn nhằm tôn vinh và quảng bá các giá trị về du lịch của từng địa phương nói riêng và của Việt Nam nói chung.
Nhân kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam– Hàn Quốc, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc phối hợp với Tổng công ty phân phối nông, thủy sản của nước này tổ chức lễ hội ẩm thực tại Hà Nội từ 25 đến 27-6.
Bộ trưởng Du lịch và Kinh tế sáng tạo Indonesia, Mari Elka Pangestu cho biết, theo Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), nước này xếp thứ 39 thế giới về di sản văn hóa.