Giới thiệu ẩm thực De-Light

  • Cập nhật: Thứ tư, 17/4/2013 | 8:36:10 AM

Chuỗi khách sạn Sofitel vừa giới thiệu khái niệm mới về ẩm thực De-Light được sáng tạo tinh tế từ nguồn thực phẩm tươi mới mang hương vị hấp dẫn.

Bếp trưởng Nguyễn Thanh Vân giới thiệu phong cách ẩm thực mới.
Bếp trưởng Nguyễn Thanh Vân giới thiệu phong cách ẩm thực mới.

Ngoài việc giới thiệu ẩm thực có hàm lượng calo thấp, phong cách De-Light của Sofitel còn mang tới những bất ngờ thú vị với những món ngon có lợi cho sức khoẻ. Không sử dụng thực phẩm được chế biến sẵn, mỗi khẩu phần ăn là sự cân bằng thành phần nguyên liệu tươi trong các nhóm thực phẩm chính nhằm hướng tới một lối sống khoẻ mạnh.

Được độc quyền sáng tạo bởi Thalassa Sea & Spa, những chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và dinh dưỡng tại Pháp trong hơn 40 năm, ẩm thực De-Light là minh chứng cho tài năng độc đáo của các chuyên gia ẩm thực hàng đầu Sofitel khi mang đến những sáng tạo tinh tế từ các thành phần tươi mới cùng kỹ thuật nấu ăn điêu luyện và hương vị hấp dẫn giúp thực khách đạt được mục tiêu dinh dưỡng hiệu quả mà vẫn ngon miệng.

Thực đơn cân bằng dinh dưỡng, ít calo được phục vụ theo yêu cầu của thực khách, tại các nhà hàng, trong bữa điểm tâm, các buổi tiệc cũng như trong phòng khách tại tất cả các khách sạn Sofitel khu vực Châu Á, Thái Bình Dương.

“Một chế độ dinh dưỡng khoẻ mạnh không chỉ tính bằng hàm lượng calo. Để có một chế độ dinh dưỡng hợp lý, các món ăn cần được chế biến từ các nguyên liệu tươi và cân bằng dưỡng chất cần thiết theo đúng tỷ lệ, đây chính là mục tiêu mà phong cách De-Light hướng tới cho thực khách”, ông Fabrice Blondeau, Phó Chủ tịch Phụ trách Dịch vụ Chăm sóc khách hàng Sofitel khu vực Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ “Được chọn lựa là một nhân tố thiết yếu đối với lữ khách của chúng tôi. Riêng việc di chuyển từ nước này đến nước khác cũng đã là một quá trình không dễ dàng gì, vì thế họ muốn có nhiều lựa chọn khi đi du lịch để có cảm giác thoái mái như ở nhà. Ẩm thực De-Light hướng tới sự giản đơn và thuận tiện, cân bằng dinh dưỡng và ít calo mà vẫn mang đến hương vị thơm ngon trong mỗi món ăn.”

Ẩm thực De-Light không chỉ bổ dưỡng mà còn đánh thức một cơ thể và tâm hồn khoẻ mạnh. Một hành trình khám phá ẩm thực với nhiều lợi ích cho sức khỏe, phong cách De-Light chứng tỏ tài năng của các đầu bếp Sofitel trong việc sáng tạo những món ăn cân bằng dinh dưỡng, món ngon có hàm lượng calo thấp giúp thực khách đạt được mục tiêu trong phong cách sống. Ẩm thực De-Light được phục vụ theo phong cách Phương Đông và Phương Tây, chủ yếu chú trọng về sự tươi ngon của nguyên liệu chế biến, và sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực và văn hóa.

Với nỗ lực phát triển không ngừng đổi mới và tiên phong trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng dựa trên chiến lược về văn hóa, thiết kế và ẩm thực, thực đơn De-Light mới thêm phần khẳng định dịch vụ ẩm thực tại các khách sạn Sofitel và cung cấp ngày càng nhiều lựa chọn cho thực khách. Chương trình ẩm thực De-Light mời bạn khám phá tại chuỗi các khách sạn Sofitel trên toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương, bao gồm cả các thành phố trọng điểm như Băng Cốc, Mumbai, Manila, Hà Nội, Sydney, Auckland, Thượng Hải, Bắc Kinh và Hồng Kông/Ma Cao.

(Theo TTO)

Các tin khác
Một góc Plearnwan .

Cùng với Bangkok, Chiang Mai, Phuket, Koh Samui, Hua Hin (Hủa Hỉn, thuộc tỉnh Prachuabkirikan) là một trong 5 điểm đến du lịch được yêu thích tại Thái Lan do du khách bình chọn.

Ngôi nhà thờ kỳ lạ này bao gồm 1 cầu thang bằng gỗ chạy uốn quanh thân cây sồi cổ thụ, dọc theo cầu thang dẫn tới 2 khoang phòng. Hai khoang phòng này được người dân địa phương sử dụng như là nơi thiêng liêng nhất để họ cầu nguyện.

Ngôi làng Allouville-Bellefosse ở Pháp có ngôi nhà thờ Chêne Chapelle (nhà thờ cây sồi) nổi tiếng, nó được xem là nhà thờ độc đáo nhất trên thế giới bởi ngôi nhà thờ này được xây dựng ngay trên một cây sồi ngàn năm tuổi.

Chùa Am Vãi trong lớp sương mờ.

Nếu có ai hỏi ngôi chùa nào u tịch, thanh vắng nhất Việt Nam, tôi sẽ trả lời đó là Am Ni tự (chùa Am Vãi, xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang), nơi tách biệt hẳn với thế giới trần tục vốn ồn ào, lắm thị phi bên ngoài.

Tổng cục Du lịch (TCDL) yêu cầu Sở VH,TT&DL các tỉnh, thành phố chuẩn bị tham gia Hội thi Hướng dẫn viên (HDV) du lịch giỏi toàn quốc năm 2013 - diễn ra vào tháng 10, tại Hải Phòng (gồm 2 vòng thi: vòng loại và vòng chung kết) - nhằm thiết thực hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2013.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục