Nhân Năm du lịch quốc gia Ðồng bằng sông Hồng - Hải Phòng năm 2013

Thêm một "sản phẩm" du lịch biển hấp dẫn

  • Cập nhật: Thứ hai, 24/6/2013 | 2:09:52 PM

Chào mừng Năm du lịch quốc gia đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng năm 2013, Công ty cổ phần Ðầu tư Hùng Vương vừa chính thức khai trương khu nghỉ dưỡng cao cấp Cát Bà Beach Resort tại bãi biển Cát Cò trên đảo Cát Bà (Hải Phòng), một hòn ngọc của vịnh Bắc Bộ Việt Nam.

Du khách dùng thuyền kayak khám phá vịnh biển tại Cát Bà Beach Resort.
Du khách dùng thuyền kayak khám phá vịnh biển tại Cát Bà Beach Resort.

Nằm trọn vẹn trong quần thể đa dạng sinh học trên bãi biển đẹp nhất của Cát Bà, khu du lịch được thừa hưởng những vẻ đẹp tự nhiên với núi non, bờ biển, hang động, đan xen là các công trình nhân tạo và các dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng.

Trong thời gian khai trương và phục vụ du khách trong dịp nghỉ hè này, nhiều hoạt động ý nghĩa đã được Cát Bà Beach Resort triển khai trong quá trình khai trương, một trong các hoạt động đó là tiên phong phát động phong trào "Cùng làm đẹp bãi biển" tới toàn thể cán bộ nhân viên, các du khách ghé thăm khu resort với mong muốn trở thành điểm đến thân thiện môi trường, góp phần bảo vệ khu bảo tồn thiên nhiên Cát Bà nói chung và gìn giữ vẻ đẹp thơ mộng lãng mạn của bãi biển Cát Cò nói riêng.

Hiện tại, Cát Bà Beach Resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng, nội thất hiện đại với các Bungalow gỗ xinh xắn có tên gọi: Seafront, Seaview và nhà sàn theo kiến trúc truyền thống của miền núi phía bắc, lưng tựa núi, mặt hướng biển. Không gian chung quanh khu du lịch là cảnh quan của cỏ cây, hoa lá đủ sắc mầu trong sự giao hòa núi, biển độc đáo, nên thơ.

Hệ thống dịch vụ vui chơi, giải trí tại Resort đáp ứng  nhu cầu thư giãn của du khách với các môn thể thao dưới nước, quầy bar bên bãi biển, nơi chăm sóc sức khỏe bên biển gắn kết con người với thiên nhiên.

Ðây không chỉ là khu du lịch được thiết kế nhằm làm nơi nghỉ dưỡng biển mà còn là điểm đến để du khách thưởng thức ẩm thực các vùng, miền. Trong những ngày dừng chân tại Cát Bà Beach Resort, du khách còn đư

ợc tận hưởng chuyến tham quan đến nhiều nơi như khu du lịch Pháo đài Thần công, ngắm vịnh Lan Hạ, các làng nghề truyền thống tại Cát Bà, vườn quốc gia Cát Bà.

Theo Giám đốc Trung tâm Du lịch Hùng Vương Cát Bà Phạm Vũ Hải Anh quản lý Cát Bà Beach Resort, thay vì một không khí nhộn nhịp từ những trò chơi hiện đại hay sự ồn ào chốn đông người, du khách có thể lựa chọn  loại hình du lịch nghỉ dưỡng ở nơi đây với mong muốn có được những phút giây thư giãn, tắm nắng và vui chơi cùng nhau bên bờ biển xinh đẹp, thoải mái sử dụng các dịch vụ spa hay thưởng thức các món ăn mang hương vị biển để du khách hưởng thụ kỳ nghỉ tuyệt vời nhất.

Những nét giao thoa hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên và sự sắp đặt của con người khiến Cát Bà Beach Resort trở thành điểm đến cho du khách trải nghiệm cuộc sống giữa cát trắng, nắng vàng, biển xanh và để tái tạo năng lượng sống sau bộn bề công việc và những lo toan của cuộc sống thường nhật.

(Theo NDĐT)

Các tin khác

Chương trình "Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2013" diễn ra từ ngày 28-6 đến 3-7 tại Công viên Biển Đông, bãi biển Phạm Văn Đồng và một số tuyến đường chính thuộc quận Sơn Trà.

Trẩy hội Kate.

Biển Phan Rang, Ninh Thuận đẹp chẳng thua gì Phan Thiết. Đặc biệt là sự quyến rũ của những đồi cát, vườn nho và nước mắm ở Phan Rang.

Tối 21/8, tại TP HCM, Sở VH-TT&DL TP HCM phối hợp với Hiệp hội Du lịch thành phố tổ chức lễ công bố bình chọn “TP HCM-100 điều thú vị” lần 2/2012.

Ngôi đền Quán Thi (thôn Dương Tử, xã Cao Thành, Ứng Hòa, Hà Nội) từ bao đời nay là nơi mà mỗi kỳ thi, các sĩ tử trong vùng đến để cầu xin đỗ đạt.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục