Mẫu xe thể thao được trang bị động cơ 2.4L hút khí tự nhiên cho công suất 232 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm đi cùng hộp số sàn 6 cấp.
|
|
Để kỷ niệm 10 năm ra đời mẫu xe thể thao GT86, bộ phận thể thao Toyota Gazoo Racing vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt GR86 với màu cam đậm, nhằm phân biệt với màu xanh lam ở Subaru BRZ, mẫu xe ra mắt cùng sự kiện này.
Toyota GR86 chỉ có duy nhất màu cam đậm, bộ vành 18 inch đa chấu và lưới tản nhiệt mang tông màu đen tương phản. Nhà sản xuất còn bố trí thêm dòng chữ kỉ niệm 10 năm từ năm 2012 ở kính sau.
Màu cam tiếp tục được Toyota Gazoo Racing sử dụng ở bên trong với sợi chỉ cam nổi bật trên vô lăng, cần số, phanh tay kèm theo thêu hình kỉ niệm 10 năm. Dưới nắp ca-pô là động cơ boxer 2.4L hút khí tự nhiên quen thuộc, sản sinh công suất 232 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm.
Động cơ này cũng được cung cấp trên Subaru BRZ. Sức mạnh được truyền tới trục sau thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.
Toyota cho biết, hãng bắt đầu nhận đặt hàng thông qua website hoặc hệ thống đại lý ở Nhật Bản từ ngày 24/7 đến ngày 30/9. Số lượng xe GR86 bán ra thị trường chưa được xác nhận nhưng Subaru cho biết, sẽ có 200 xe BRZ được xuất xưởng vào sự kiện này.
Vào năm 2012, Toyota GT86 đã xuất hiện ở Việt Nam theo diện nhập khẩu chính hãng với tên gọi Toyota 86 cùng giá bán 1,651 tỷ đồng. Mẫu xe được trang bị động cơ 4 xy-lanh đối đỉnh dung tích 2.0L, chia sẻ với Subaru BRZ cho công suất 197 mã lực ở vòng tua 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 205 Nm tại 6.000 vòng/phút đi kèm hộp số tự động 6 cấp.
(Theo Zing)
Hãng xe sang của Anh Land Rover vừa chính thức công bố đợt triệu hồi trên quy mô toàn cầu đối với các mẫu Range Rover Sport, số lượng phải triệu hồi đợt này lên tới 78.378 xe.
Mẫu MPV phổ thông Honda BR-V 2022 chính thức 'đặt chân' đến Thái Lan, chinh phục người tiêu dùng 'xứ chùa Vàng' này bằng thiết kế ấn tượng, trang bị hiện đại. Đây có thể là đối thủ 'đáng gờm' của Xpander và XL7.
Hyundai rút ngắn kế hoạch ra mắt mẫu SUV điện cỡ lớn Ioniq 7. Mẫu xe này dự kiến được ra mắt vào đầu năm sau.
Xe điện Ford “học tập” Vinfast sử dụng pin LFP giá rẻ từ CATL để tăng tính cạnh tranh với thương hiệu "đình đám" Tesla.