Chevrolet Aveo 2024 ra mắt, động cơ nhỏ hướng tới thị trường bình dân

  • Cập nhật: Thứ năm, 16/2/2023 | 9:28:21 AM

Mẫu xe được sản xuất ở Trung Quốc với động cơ 1.5L công suất 98 mã lực, mô-men xoắn tối đa 143 Nm.

Mẫu xe sedan hạng B Chevrolet Aveo 2024 vừa được chính thức công bố ở Mexico. Thế hệ thứ ba của mẫu xe này được sản xuất ở Trung Quốc bởi liên doanh SAIC-GM-Wuling nhưng đây là lần đầu tiên Aveo được phát triển và sản xuất ở Trung Quốc.

Mẫu xe có cả hai biến thể hatchback và sedan. Tuy là thế hệ thứ ba nhưng thiết kế tổng thể của xe vẫn mang tính đơn giản, không có nhiều đột phá.

Ở phía trước, đèn pha halogen kèm đèn LED ban ngày, kết hợp với lưới tản nhiệt mạ chrome. Phiên bản hatchback có ngoại hình bắt mắt hơn, cửa sổ ở khoang hành khách được kéo dài về phía sau. Đèn hậu khá góc cạnh và thể thao.

Bên trong, Chevrolet Aveo có thiết kế bảng điều khiển đơn giản nhưng khá hiện đại, màn hình giải trí trung tâm 8 inch và cụm đồng hồ analog. Hệ thống thông tin giải trí tương thích với Apple CarPlay và Android Auto, đồng thời mẫu xe còn được trang bị điều hòa tự động, hệ thống âm thanh 4 loa, camera lùi và cảm biến đỗ xe phía sau.

Chevrolet Aveo 2024 được trang bị động cơ 4 xy-lanh dung tích 1.5 lít hút khí tự nhiên sản sinh công suất 98 mã lực, mô-men xoắn 143 Nm đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT và hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn. Về an toàn, tất cả các phiên bản đều có 6 túi khí và phanh đĩa.

Nhìn chung Aveo mới không mang nhiều sự đột phá về cả thiết kế, công nghệ lẫn động cơ. Giá bán có lẽ là thế mạnh duy nhất của mẫu xe mang thương hiệu Mỹ này.

(Theo zing)

Các tin khác
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước vào tháng 5/2024

Giao Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất trong tháng 5 về giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước - là một trong những nội dung vừa được Thủ tướng phê duyệt tại Chỉ thị số 12/CT-TTg ký ngày 21/4/2024.

Sơn dặm ô tô cần lưu ý chọn đúng màu sơn theo đúng màu cũ của xe. (Ảnh minh hoạ)

Sơn dặm, sơn lại ô tô là quá trình phục hồi và đưa xe trở về với màu sơn ban đầu, mới hơn khi lớp sơn cũ đã xuống cấp hoặc đổi hẳn sang một màu sơn mới.

Cục Đăng kiểm Việt Nam nghiêm cấm trung tâm đăng kiểm từ chối tiếp nhận kiểm định phương tiện đã đặt lịch thành công qua hệ thống trực tuyến.

Xe điện đang rất được ưa chuộng ở Anh. Ảnh minh họa

Rất nhiều khách hàng chưa biết cách sạc pin xe điện hiệu quả, khiến họ phải mất rất nhiều tiền sau thời gian ngắn sử dụng xe.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục