Hyundai Accent thế hệ mới lộ diện, sắp ra mắt khách hàng

  • Cập nhật: Thứ hai, 27/2/2023 | 9:43:26 AM

Dự kiến, Hyundai Accent thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt thị trường Ấn Độ từ ngày 21/3 trước khi được giới thiệu tại các thị trường khác.

Mới đây, chuyên trang ô tô, xe máy Rushlane đăng tải hình ảnh thực tế của chiếc sedan hạng B Hyundai Accent thế hệ mới khi đang chạy thử trên đường phố tại Hàn Quốc. Đây là hình ảnh không ngụy trang đầu tiên về thế hệ mới của Hyundai Accent 2023.

Theo hình ảnh được hé lộ, phần đuôi phía sau của Hyundai Accent 2023 có cụm đèn hậu sử dụng bóng LED nối liền mạch sang hai bên, một phần đèn hậu được gắn trên nắp ca-pô của xe. Dòng chữ Accent được đặt bên dưới logo của hãng xe Hàn Quốc.

Bên dưới, phần cản sau của Hyundai Accent thế hệ mới được thiết kế dạng 2 màu, với điểm nhấn là miếng ốp nhựa màu đen và đèn hậu thứ ba.

Thân xe góc cạnh với các đường nét thiết kế dập nổi. Xe được trang bị bộ mâm đa chấu và ăng ten dạng vây cá. Trong khi đó, diện mạo phần đầu trên Hyundai Accent 2023 vẫn còn là ẩn số.

Tuy nhiên, từ những hình ảnh từng được hé lộ trước đó cho biết phần đầu trước của Accent 2023 có bộ mặt ca-lăng rộng hơn so với thế hệ cũ, cụm đèn pha nhỏ gọn với dải LED định vị ban ngày nằm vắt ngang và có hai hốc gió hình tam giác. Logo Hyundai được đưa lên nắp ca-pô thay vì nằm trên mặt ca-lăng như các thế hệ tiền nhiệm.

Về sức mạnh, Hyundai Accent thế hệ mới sẽ có 4 phiên bản với 2 tùy chọn động cơ xăng 4 xi-lanh dung tích 1.5L. Trong đó, phiên bản turbo sản sinh ra công suất tối đa 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm; đối với các phiên bản thường chỉ có công suất tối đa 113 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm.

Dự kiến, Hyundai Accent thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt thị trường Ấn Độ từ ngày 21/3.



Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Accent 2021 được lắp ráp trong nước bởi TC Motor. Xe có 4 phiên bản khác nhau. Cung cấp sức mạnh cho xe là động Kappa 1.4L MPI, công suất cực đại 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 132Nm. Xe có 2 tuỳ chọn hộp số tự động 6 cấp Shiftronic và hộp số sàn 6 cấp.

Giá bán của Hyundai Accent 2021 như sau: phiên bản Accent 1.4MT Tiêu chuẩn có giá bán 426,1 triệu đồng, phiên bản Accent 1.4MT có giá 472,1 triệu đồng, phiên bản Accent 1.4AT có giá 501,1 triệu đồng và phiên bản Accent 1.4AT đặc biệt có giá 542,1 triệu đồng.

(Theo vietnamfinance.vn)

Các tin khác
Toyota Vios đang được giảm giá chính hãng từ 21 - 47 triệu đồng, tùy phiên bản.

Sau khi cộng dồn hàng loạt khuyến mãi, giá xe Toyota Vios trên thực tế chỉ rơi vào khoảng chưa đến 450 triệu đối với phiên bản thấp nhất, tức là ngang ngửa với nhiều mẫu xe hạng A.

Đăng kiểm xe cơ giới tại một trung tâm đăng kiểm.

Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu các đơn vị đăng kiểm không được từ chối cung cấp dịch vụ kiểm định xe cơ giới, nghiệm thu xe cải tạo trái quy định.

Két nước có tác dụng làm mát hệ thống máy của ô tô. (Ảnh minh hoạ: Toyota Việt Nam).

Để ngăn lượng nhiệt tỏa ra quá cao trong quá trình vận hành, gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong khoang máy, cần có bộ phận làm mát cho động cơ.

Honda SH Vetro là phiên bản đặc biệt sở hữu màu sơn xanh lục độc đáo được sản xuất giới hạn tại Ý nay đã có mặt tại Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục