Harley Davidson X440 giá tầm 71 triệu đồng, sắp ra mắt tại Nam Á

  • Cập nhật: Thứ năm, 1/6/2023 | 9:26:33 AM

Harley Davidson sẽ kết hợp với nhà sản xuất địa phương ở Nam Á để tung ra ấn phẩm môtô giá rẻ Harley Davidson X440 tại thị trường xe máy sôi động bậc nhất này.

Sau kế hoạch kết hợp với một đối tác ở Trung Quốc để sản xuất mô tô giá rẻ, mới đây Harley Davidson cũng đã chính thức tiết lộ mẫu xe sắp tới được ra mắt ở thị trường Ấn Độ. Mẫu xe mới này mang tên là X440, một ấn phẩm đầu tiên được chế tạo dưới sự kết hợp giữa Harley Davidson và Hero MotoCorp.

Harley Davidson X440 giá tầm 71 triệu đồng, sắp ra mắt tại Nam Á - 2

Harley-Davidson X440 nhìn giống với dòng xe XR cũ của Harley-Davidson hơn là dòng xe hành trình, với thanh tay lái phẳng, công thái học trung hòa và thiết kế khá thanh mảnh. Điểm nổi bật trên xe là hệ thống động cơ đơn xi lanh, làm mát bằng dầu, dung tích 440cc, đèn pha LED, cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn.

Quan sát các hình ảnh lộ diện thì thấy, X440 không có nhiều thay đổi kể từ khi lộ diện. Với khối động cơ mới 440cc, X440 nhiều khả năng sẽ mang lại sức mạnh đầu ra và mô-men xoắn lớn hơn các đối thủ, ví du như Royal Enfied Classic 350. Điều này cho phép xe vận hành dễ dàng trong môi trường đô thị. Hệ thống truyền động trên xe bao gồm hệ thống bánh xích, giúp cho X440 trở thành mẫu xe hiện đại thứ 2 của Harley Davidson, sau Pan Am, sử dụng hệ thống bánh xích.

 
Harley Davidson X440 giá tầm 71 triệu đồng, sắp ra mắt tại Nam Á - 5

Thiết kế công thái học trên xe khá trung hòa, không có chỗ để chân đẩy hẳn về phía trước hay tay lái được vòng về phía sau như các dòng xe hành trình tiêu biểu. Thay vào đó, chỗ để chân được đặt ở giữa, thanh tay lái phẳng, giúp tư thế ngồi khá thẳng và vị trí ngồi xe chỉ mang lại một chút phong cách thể thao.

Một điểm thay đổi trên Harley Davidson X440 là các lốp xe. X440 giờ mang loại lốp MRF nhìn cổ điển. Vành bánh xe cỡ 18-inch ở phía trước và 17-inch ở phía sau, giúp cho xe nhìn khá đẹp. Xe có khối đèn pha, đèn xi nhan và gương chiếu hậu hình tròn cổ điển. Trong khi đèn đuôi xe hình ô-van. Hệ thống đèn pha đều bằng bóng LED DRL.

Phía trước xe nhìn khá ngầu với bình xăng với các khối vuông lớn, phía sau thì nhìn thanh mảnh hơn. Yên ngồi đơn, có thanh tay vịn hai bên. Ống xả xe thiết kế nhìn khá đơn giản. Khung xe bằng loại thép ống, phuộc treo trước loại đảo chiều và giảm xóc đôi phía sau tùy chỉnh. Xe có phanh đĩa đơn ở cả hai bánh và ABS đôi kênh tiêu chuẩn.

Dự kiến xe sẽ ra mắt vào đầu tháng 7/2023 và chưa rõ giá xe sẽ là bao nhiêu. Tuy nhiên, giới thạo xe cho biết, Harley Davidson X440 có giá khởi điểm chỉ tầm 2,5 lakhs RS (khoảng 71 triệu đồng). Với sự mở rộng thị trường xe giá rẻ như vậy, rất có thể nay mai tại thị trường Việt Nam cũng sẽ có các mẫu xe Harley Davidson giá cả phải chăng như vậy.

(Theo 24h)

Các tin khác
Toyota Vios đang được giảm giá chính hãng từ 21 - 47 triệu đồng, tùy phiên bản.

Sau khi cộng dồn hàng loạt khuyến mãi, giá xe Toyota Vios trên thực tế chỉ rơi vào khoảng chưa đến 450 triệu đối với phiên bản thấp nhất, tức là ngang ngửa với nhiều mẫu xe hạng A.

Đăng kiểm xe cơ giới tại một trung tâm đăng kiểm.

Cục Đăng kiểm Việt Nam yêu cầu các đơn vị đăng kiểm không được từ chối cung cấp dịch vụ kiểm định xe cơ giới, nghiệm thu xe cải tạo trái quy định.

Két nước có tác dụng làm mát hệ thống máy của ô tô. (Ảnh minh hoạ: Toyota Việt Nam).

Để ngăn lượng nhiệt tỏa ra quá cao trong quá trình vận hành, gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong khoang máy, cần có bộ phận làm mát cho động cơ.

Honda SH Vetro là phiên bản đặc biệt sở hữu màu sơn xanh lục độc đáo được sản xuất giới hạn tại Ý nay đã có mặt tại Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục