Xả hàng đón phiên bản mới, Toyota Corolla Cross giảm giá mạnh

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/3/2024 | 9:15:33 AM

Toyota Corolla Cross đang được các đại lý ưu đãi và giảm giá mạnh với mức giá trị lên tới 50 triệu đồng để chuẩn bị đón phiên bản mới dự kiến ra mắt vào tháng 5/2024.

Toyota Corolla Cross được giảm giá tại đại lý.
Toyota Corolla Cross được giảm giá tại đại lý.

Mẫu crossover của Toyota đã cận kề ngày được nâng cấp tại thị trường Việt Nam, do đó xe Corolla Cross đang được các đại lý giảm giá mạnh để đẩy hàng tồn kho phiên bản cũ với mức hàng chục triệu đồng. Mẫu xe này được giảm giá chủ yếu cho các phiên bản 1.8V và 1.8HV trong khi bản 1.8G hầu như đã hết hàng tại đại lý.

Các đại lý tại khu vực Hà Nội đang triển khai mức giảm giá lên tới 45 triệu đồng cùng quà tặng phụ kiện trị giá 5 triệu đồng cho mẫu xe này. Trong khi đó, một số đại lý khu vực miền Nam đang triển khai với giảm giá 35 triệu đồng hoặc 50% phí trước bạ cho khách hàng mua xe. Tuy nhiên, hiện phiên bản 1.8HV đang có ít màu để lựa chọn hơn so với bản 1.8V do bản thuần xăng đang còn nhiều hàng tồn kho hơn.

Song song với việc giảm giá cho các phiên bản Toyota Corolla Cross cũ, tư vấn bán hàng tại các đại lý Toyota Việt Nam cũng tích cực nhận đặt cọc trước cho phiên bản nâng cấp. Dự kiến mẫu xe này sẽ được giao hàng chính thức từ tháng 5/2024 với giá bán được thông báo sẽ giảm nhẹ.

Mẫu xe này được cho sẽ vẫn có các tùy chọn hệ thống truyền động dạng xăng và hybrid như trước đây nhưng được thay đổi nhẹ về thiết kế và bổ sung thêm nhiều trang bị. Toyota Corolla Cross mới được làm mới ở phía đầu xe với lưới tản nhiệt liền mạch với thân vỏ, đồng thời vẫn sở hữu công nghệ an toàn Toyota Safety Sense như trước.

Trong thời gian tới đây, Toyota Corolla Cross tụt lùi về doanh số so với các đối thủ trong phân khúc. Tính trong 2 tháng đầu năm 2024, mẫu xe này chỉ bán được 277 xe, thấp hơn nhiều so với các đối thủ như: Hyundai Creta (651 xe), Honda HR-V (1.083 xe)... Ngoài ra, xe còn phải đối mặt với các mẫu xe mới xuất hiện khi Kia Seltos đã được nâng cấp.

(Theo VOV)

Các tin khác
Lốp và lazang là bộ phận dễ hỏng của xe ô tô. (Ảnh minh họa: Giao thông Hà Nội).

Trên xe ô tô, rất nhiều bộ phận có tuổi thọ được tính bằng năm, tuy nhiên cũng có những bộ phận dễ hỏng hóc nếu không được bảo dưỡng đúng cách.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước vào tháng 5/2024

Giao Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất trong tháng 5 về giảm lệ phí trước bạ ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước - là một trong những nội dung vừa được Thủ tướng phê duyệt tại Chỉ thị số 12/CT-TTg ký ngày 21/4/2024.

Sơn dặm ô tô cần lưu ý chọn đúng màu sơn theo đúng màu cũ của xe. (Ảnh minh hoạ)

Sơn dặm, sơn lại ô tô là quá trình phục hồi và đưa xe trở về với màu sơn ban đầu, mới hơn khi lớp sơn cũ đã xuống cấp hoặc đổi hẳn sang một màu sơn mới.

Cục Đăng kiểm Việt Nam nghiêm cấm trung tâm đăng kiểm từ chối tiếp nhận kiểm định phương tiện đã đặt lịch thành công qua hệ thống trực tuyến.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục