Ôtô tông hàng loạt xe máy đang dừng chờ đèn đỏ ở Hà Nội

  • Cập nhật: Thứ tư, 16/11/2022 | 9:26:23 AM

Hà Nội - Khi đang dừng chờ đèn đỏ trên đường Dương Đình Nghệ, nhiều xe máy đã bị một xe ôtô tông trúng khiến nhiều người bị thường.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông xảy ra tối 15.11, tại Hà Nội.
Hiện trường vụ tai nạn giao thông xảy ra tối 15.11, tại Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h20 ngày 15.11, tại khu vực ngã tư Dương Đình Nghệ (Cầu Giấy, Hà Nội) đoạn trước tòa nhà HH1 đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa một xe  tô và hàng loạt xe máy.

Vào thời điểm trên, khi nhiều xe máy đang dừng chờ đèn đỏ trên đường Dương Đình Nghệ, hướng đi Mễ Trì thì bị một xe ôtô mang biển kiểm soát 30G-055.17 tông trúng. 

Vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương, một số người đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.


Chiếc xe ôtô gây ra vụ tai nạn giao thông. 

Anh Đỗ Minh Đức - người nhà 2 nạn nhân - cho biết, khi bố mẹ anh đang lưu thông trên đường Dương Đình Nghệ, dừng chờ đèn đỏ thì bị xe ôtô tông trúng. Chiếc xe chưa dừng lại và tiếp tục va chạm với nhiều xe máy và một xe ôtô khác.

"Cả bố mẹ tôi hơn 70 tuổi bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện E. Trong đó, mẹ tôi là B.T.B.L bị gãy xương đùi, còn bố là B.T.N bị thương đang chiếu chụp phần cổ” - anh Đức nói.

Một nhân chứng khác tại hiện trường, ông T.Q.V cho hay, khi ông vừa đi qua đèn đỏ thì nghe thấy xe va chạm đằng sau. Khi quay lại thấy xe ôtô trắng tông vào một loạt xe máy đang dừng đèn đỏ.

"Khi xảy ra tai nạn, đèn đỏ vẫn còn khoảng 20 giây. Theo quan sát của tôi khi đó, chiếc xe gây tai nạn do một người phụ nữ điều khiển” - ông V thông tin. 


Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường xác minh, làm rõ vụ tai nạn và điều tiết giao thông. 

Tại hiện trường lúc hơn 23h cùng ngày, những chiếc xe máy va chạm nhẹ trong vụ tai nạn đã được đưa lên vỉa hè. Những người bị xây xước nhẹ được về nhà.

Trong đó, 1 xe ôtô, 3 chiếc xe máy va chạm nặng và chiếc xe gây tai nạn vẫn nằm tại hiện trường. Riêng chiếc xe gây tai nạn đã vượt quá vạch dừng chờ đèn đỏ một nửa xe.

Đến hơn 0h ngày 16.11, lực lượng chức năng vẫn đang bảo vệ hiện trường, xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

(Theo LĐO)

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Ngày 14/11, Ban Tổ chức Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh Yên Bái” năm 2022 đã Quyết định công nhận và trao giải thưởng cho 29 cá nhân đoạt giải trong Cuộc thi.

Cảnh sát giao thông kiểm tra nồng độ cồn với người điều khiển phương tiện

Sáng 15/11, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ ra quân thực hiện kế hoạch của Công an tỉnh Yên Bái và Cục CSGT về mở đợt cao điểm bảo đảm trật tự xã hội, trật tự an toàn giao thông dịp tết Dương lịch, tết Nguyên đán Quý Mão và các lễ hội đầu Xuân 2023.

Đầu xe biến dạng sau khi tông vào 2 nữ sinh.

Hai vụ tai nạn giao thông ở Phú Quốc khiến 2 người tử vong, trong đó có 1 nữ sinh. Ngoài ra, 1 nữ sinh khác cũng đang nguy kịch.

Vụ tai nạn giao thông khiến 1 người chết tại chỗ, 1 người nguy kịch.

Sau cú va chạm giữa xe máy và ô tô tải, 1 người tử vong trong tình trạng cháy đen, một nạn nhân khác nguy kịch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục