Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Quảng Nam, thêm 1 nạn nhân tử vong

  • Cập nhật: Thứ tư, 15/2/2023 | 9:19:54 AM

Sáng nay (15/2), 1 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng tại Quảng Nam vừa tử vong. Nạn nhân này được các bác sĩ tiên lượng rất xấu nên gia đình xin về nhà sau 1 ngày điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam. Đến thời điểm này, vụ tai nạn thảm khốc này đã làm 10 người chết, 11 người bị thương.

Đại diện Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam cho biết, tối qua (14/2), gia đình 2 nạn nhân trong vụ tai nạn xảy ra giữa ôtô khách và xe container  xin đưa người thân về nhà do tình trạng sức khỏe quá yếu. Tối qua, nạn nhân Nguyễn Quế (87 tuổi) trú xã Nghĩa Hà, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi đã ngưng tim, ngưng thở khi đưa về nhà.

Nạn nhân Đinh Tám (40 tuổi) ở xã Nghĩa Hà, thành phố Quảng Ngãi sau khi đưa về nhà đã tử vong vào lúc 2 giờ sáng nay (15/2). Trước đó, khi đưa vào bệnh viện cấp cứu, nạn nhân Đinh Tám bị đa chấn thương, chấn thương nội sọ. Bệnh viện đã nỗ lực cứu chữa nhưng bệnh nhân trong tình trạng nguy kịch và tiên lượng xấu nên gia đình xin đưa về nhà.

Ông Trần Ngọc Son, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Hà, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, 7 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng này là người dân trong xã. Trong đó 4 người đã tử vong, 3 trường hợp đang tiếp tục điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam. Chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ ban đầu đối với gia đình nạn nhân.

"Ngay trong sáng qua 14/2, khi nghe thông tin, chúng tôi cử cán bộ đến nhà các nạn nhân thăm hỏi, động viên trước. Hiện nay chúng tôi đang tiếp tục huy động nhiều nguồn lực để hỗ trợ các gia đình, đặc biệt là các gia đình khó khăn”.

(Theo VOV)

Các tin khác

Từ ngày 1/3, Yên Bái sẽ chính thức khai thác, sử dụng dữ liệu, hình ảnh từ Hệ thống camera giám sát giao thông để hỗ trợ công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông đường bộ và xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Đến 12h trưa nay (14/2), lực lượng chức năng Công an thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã xử lí xong hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến 1 người chết.

Ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông quốc gia cùng đoàn công tác thăm hỏi các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn.

Trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 8 người chết, nhiều người bị thương tại tỉnh Quảng Nam, tốc độ xe khách BKS 76B-006.60 lúc 3 giờ 40 phút 51 giây là 69 km/giờ, trước đó 10 giây tốc độ là 73 km/giờ.

Hiện trường vụ TNGT khiến 8 người tử vong ở Quảng Nam

Bộ Công an chỉ đạo Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) phối hợp với các đơn vị chức năng khẩn trương cứu nạn, cứu hộ các nạn nhân, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục