Hà Nội: Ô tô VinFast húc đổ cột đèn trên quốc lộ 1A

  • Cập nhật: Thứ bảy, 18/2/2023 | 2:28:51 PM

Một chiếc ô tô VinFast khi đang lưu thông trên quốc lộ 1A thì bất ngờ mất lái, lao vào dải phân cách và húc đổ cột đèn giữa đường.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Cụ thể, vào khoảng 7h20 sáng nay (18/2), một chiếc ô tô VinFast mang biển kiểm soát 30H - 820.93 đang lưu thông trên qQuốc lộ 1A, đi từ Thường Tín vào nội thành Hà Nội thì bất ngờ mất lái trước của số nhà 138 Ngọc Hồi. Chiếc xe mất lái lao lên dải phân cách và húc đổ một cột đèn. 

Sau khi gây ra tai nạn, phần đầu chiếc xe bị hư hỏng nặng. Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát giao thông số 14 và Công an huyện Thanh Trì đã nhanh chóng có mặt để phân luồng giao thông, bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Tài xế VinFast nhanh chóng được công an triệu tập để kiểm tra nồng độ cồn và chất kích thích Hiện trường vụ việc đã được dọn dẹp ngay sau đó, các phương tiện có thể lưu thông bình thường. 

Rất may trong thời điểm xảy ra tai nạn, lượng phương tiện di chuyển qua tuyến đường này chưa nhiều nên không có thiệt hại gì về người.

(Theo Tổ Quốc)

Các tin khác

Với một số cách đơn giản, người dân có thể tra cứu xem phương tiện của mình có bị phạt nguội giao thông hay không ngay tại nhà.

Hiện trường vụ tai nạn.

Sau cú va chạm mạnh với xe tải, ô tô con biến dạng, tài xế điều khiển xe con bị thương nặng.

Cục Cảnh sát giao thông tăng cường nhiều tổ công tác tới 30 tỉnh, thành để xử lý các vi phạm về giao thông. Ảnh minh họa.

Kế hoạch tăng cường kiểm tra, đôn đốc, xử lý các hành vi vi phạm về giao thông của Cục Cảnh sát giao thông được triển khai từ 15/2 đến hết ngày 15/3/2023.

Lãnh đạo Công an tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Giao thông vận tải ký kết Quy chế phối hợp.

Sáng 17/2, Công an tỉnh Yên Bái phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh, Sở Giao thông Vận tải tổ chức Lễ ký kết Quy chế phối hợp về việc khai thác, sử dụng dữ liệu, hình ảnh thu được từ hệ thống camera giám sát giao thông hỗ trợ công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông đường bộ và xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục